Tuyển tập 40 đề kiểm tra KSCL giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán

Tuyển tập 40 đề kiểm tra KSCL giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán

Nội dung Tuyển tập 40 đề kiểm tra KSCL giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán Bản PDF

Tuyển tập 40 đề kiểm tra KSCL giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán

Để giúp các em học sinh lớp 8 chuẩn bị cho kỳ thi khảo sát chất lượng môn Toán lớp 8 giai đoạn giữa HK1 sắp tới, Sytu tổng hợp tài liệu tuyển tập 40 đề kiểm tra KSCL giữa học kì 1 môn Toán lớp 8. Tài liệu này được biên soạn bởi thầy Nguyễn Chí Thành và bao gồm một loạt các đề thi từ các trường và phòng GD&ĐT uy tín trong cả nước.

Trong tuyển tập này, các em sẽ được tiếp cận với đề số 1 đến đề số 40, mỗi đề đều đến từ các trường như THCS Bế Văn Đàn, THCS Đại Từ, THCS Cầu Diễn, THCS Hoàng Hoa Thám, THCS Mỹ Đình I, THCS Nghĩa Tân, THCS Giảng Võ, THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam, THCS Thành Công, THCS Nam Từ Liêm, THCS Nguyễn Du, phòng GD&ĐT quận Hà Đông, phòng GD&ĐT quận Tây Hồ, THCS Archimedes Academy, THCS Thanh Xuân, THCS Giai Xuân, THCS Giáp Bát, THCS Thượng Cát, THCS Vũ Sơn, THCS Võ Thành Trang v.v.

Các đề thi được tổ chức theo các chuẩn mực giáo dục, giúp các em học sinh nắm vững kiến thức, mở rộng tư duy và sẵn sàng cho kỳ thi sắp tới. Tuyển tập này không chỉ là công cụ hữu ích cho việc ôn tập mà còn là cầu nối giữa việc học tập và kiểm tra, giúp giáo viên và phụ huynh đánh giá được năng lực, kiến thức của các em.

Bình luận (5)

trương khánh lâm

Tôi sẽ khuyên học sinh trong lớp sử dụng tài liệu này cho việc ôn tập giữa kì, đảm bảo rằng họ sẽ có sự chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

đỗ quỳnh trang

Em cảm thấy rất vui mừng khi phát hiện ra bộ tài liệu 40 đề kiểm tra này, mong rằng sẽ giúp em đạt được kết quả tốt trong môn Toán.

Trả lời.

linh tran

Tôi tin chắc rằng việc sử dụng tài liệu này sẽ giúp học sinh nâng cao kỹ năng giải toán, thật tuyệt vời!

Trả lời.

Hoa Mai

Đây chính là nguồn tài liệu mà em luôn mong muốn có, một bộ đề kiểm tra đa dạng và chất lượng cho việc ôn tập Toán.

Trả lời.

Hải Phạm

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới tác giả đã biên soạn tài liệu này, nó thực sự hữu ích cho quá trình học tập của học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.74967 sec| 2236.914 kb