Đề KSCL giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2020 – 2021 phòng GD ĐT Hà Đông – Hà Nội

Đề KSCL giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2020 – 2021 phòng GD ĐT Hà Đông – Hà Nội

Nội dung Đề KSCL giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2020 – 2021 phòng GD ĐT Hà Đông – Hà Nội Bản PDF

Đề KSCL giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2020 – 2021 phòng GD ĐT Hà Đông – Hà Nội

Đề thi khảo sát chất lượng giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm học 2020 – 2021 do phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông, thành phố Hà Nội tổ chức đã diễn ra vào Thứ Năm ngày 05 tháng 11 năm 2020. Đề thi gồm 01 trang với 05 câu tự luận, thời gian làm bài 60 phút.

Một trong những câu hỏi trong đề KSCL là về tam giác ABC nhọn, với các đường cao AD và BE cắt nhau tại H. Gọi M là trung điểm của BC. Điểm P đối xứng với điểm H qua đường thẳng BC và điểm Q đối xứng với điểm H qua điểm M.

Phần a) yêu cầu chứng minh PQ // BC và xác định loại hình của tứ giác DMQP. Để làm điều này, học sinh cần áp dụng kiến thức về đối xứng, trung điểm và đường cao trong tam giác.

Phần b) yêu cầu chứng minh tứ giác HCQB là hình bình hành và tính toán số đo các góc ACO và ABO. Để làm được phần này, học sinh cần biết cách chứng minh hình bình hành và áp dụng các định lí về góc trong tam giác.

Phần c) đề cập đến việc chứng minh điểm O cách đều năm điểm A, B, P, Q, C. Để làm được phần này, học sinh cần sử dụng kiến thức về giao điểm các đường trung trực trong tam giác.

Đề cũng yêu cầu tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức P, đòi hỏi học sinh phải áp dụng kiến thức về phép chia và tính giá trị của biểu thức.

Trong tổng thể, đề thi KSCL giữa học kì 1 Toán lớp 8 năm 2020 – 2021 phòng GD&ĐT Hà Đông – Hà Nội là một bài kiểm tra đa dạng, đòi hỏi học sinh phải sử dụng nhiều kiến thức khác nhau và có khả năng suy luận logic để giải quyết các vấn đề toán học phức tạp.

Bình luận (5)

Khánh Linh

Em không thể tin được khi thấy có đề KSCL giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020 - 2021. Cảm ơn tất cả những người đã công sức để làm nên tài liệu này!

Trả lời.

Phan Anh Thư

Tôi cảm thấy vô cùng phấn khích khi tìm thấy file pdf download đề KSCL môn Toán lớp 8. Cảm ơn nhà trường đã chia sẻ tài liệu hữu ích này!

Trả lời.

vuong xuan bach

Em thực sự rất hạnh phúc khi thấy có đề KSCL Toán lớp 8 để ôn tập. Đây chắc chắn là nguồn tài liệu quý giá mà em không thể bỏ qua!

Trả lời.

Khanh ngoc

Tôi rất vui khi thấy có tài liệu ôn thi KSCL giữa học kì 1 môn Toán cho lớp 8. Đây là cơ hội tuyệt vời để tự kiểm tra kiến thức và chuẩn bị cho kì thi!

Trả lời.

Lương Ngọc Trâm

Em hạnh phúc biết bao khi tìm thấy file pdf download đề KSCL Toán lớp 8. Cảm ơn thầy cô đã dành thời gian để soạn ra tài liệu này!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.74103 sec| 2230.469 kb