Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2023 2024 sở GD ĐT Hải Dương

Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2023 2024 sở GD ĐT Hải Dương

Nội dung Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2023 2024 sở GD ĐT Hải Dương Bản PDF

Đề thi tuyển sinh vào môn Toán năm 2023 - 2024 sở GD&ĐT Hải Dương

Chào mừng quý thầy cô và các em học sinh đến với bài thi chính thức vào lớp 10 Trung học Phổ thông môn Toán năm học 2023 - 2024 của sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương. Kỳ thi sẽ diễn ra vào chiều thứ Sáu, ngày 02 tháng 06 năm 2023.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề tuyển sinh:

Câu 1: Một đội công nhân phải trồng 96 cây xanh. Ban đầu đội dự định chia đều số cây cho mỗi công nhân nhưng sau đó có 4 công nhân được điều đi làm việc khác, khi đó mỗi công nhân còn lại phải trồng thêm 4 cây. Hỏi ban đầu đội công nhân có bao nhiêu người?

Câu 2: Cho parabol (P): y = x2 và đường thẳng (d): y = 3x + m. Tìm m để đường thẳng (d) cắt parabol (P) tại hai điểm phân biệt có hoành độ x1, x2 thoả mãn x1 + 2x2 = m + 3.

Câu 3: Cho tam giác ABC có ba góc nhọn và các đường cao AF, BD, CE cắt nhau tại H. Trong đó:

  1. Chứng minh rằng DAH = DEH.
  2. Chứng minh rằng tứ giác MDOE nội tiếp, với O và M lần lượt là trung điểm của BC và AH.
  3. Chứng minh rằng AH2 = 2MK(AF + HF), với K là giao điểm của AH và DE.

Chúc quý thầy cô và các em học sinh ôn tập tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

thaotran

Tôi không thể không tỏ ra vô cùng hạnh phúc và háo hức khi biết được về tài liệu này. Đây chắc chắn sẽ là một bước đột phá trong việc nâng cao kiến thức và kỹ năng Toán học của bản thân.

Trả lời.

Xuân Quang

Em rất biết ơn vì đã có cơ hội tiếp cận và học tập từ tài liệu này. Điều này sẽ giúp em chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi tuyển sinh vào môn Toán năm 2023 2024.

Trả lời.

Lê Anh Vượng

Tôi cảm thấy háo hức và phấn khích khi đọc nội dung của đề tuyển sinh. Đây thực sự là một cơ hội lớn để thử sức, rèn luyện và phát triển khả năng Toán học của bản thân.

Trả lời.

Vũ Quốc Thịnh

Em rất hạnh phúc khi biết mình sẽ có cơ hội tham gia vào kỳ thi tuyển sinh với đề thi chất lượng như vậy. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị và bổ ích.

Trả lời.

phạm khánh an

Tài liệu này thật sự là một kho tàng vô giá đối với những ai đam mê Toán học. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sở GD ĐT Hải Dương đã tổ chức và phát hành tài liệu này.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.63826 sec| 2220.406 kb