Tuyển tập 30 đề ôn tập giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống

Tuyển tập 30 đề ôn tập giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống

Nội dung Tuyển tập 30 đề ôn tập giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống Bản PDF

Tuyển tập 30 đề ôn tập giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán

Tài liệu Tuyển tập 30 đề ôn tập giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán được biên soạn bởi thầy giáo Đặng Việt Đông, là bộ tài liệu học hữu ích cho học sinh. Tài liệu này gồm 441 trang, bao gồm 30 đề ôn tập kiểm tra giữa học kì 1 theo cấu trúc 70% trắc nghiệm và 30% tự luận. Thời gian làm bài cho mỗi đề là 90 phút (không tính thời gian phát đề), đề thi đi kèm đáp án và lời giải chi tiết để học sinh tự kiểm tra và tự ôn tập.

Bộ tài liệu này là phần của bộ sách Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống (KNTTVCS), giúp học sinh kết nối kiến thức toán học với cuộc sống hằng ngày, từ đó nâng cao hiểu biết và khả năng giải quyết vấn đề của học sinh. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ thầy giáo Đặng Việt Đông, tuyển tập 30 đề ôn tập này chắc chắn sẽ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng và chuẩn bị tốt cho kì thi giữa học kì 1 môn Toán.

Bình luận (4)

Nguyễn

Em cảm động khi thấy có tài liệu ôn tập giữa học kì lớp 10 môn Toán như thế này, cảm ơn tác giả đã chia sẻ kiến thức và kết nối tri thức với cuộc sống của em.

Trả lời.

Còii Tv

Tôi biết ơn tác giả đã tạo ra tài liệu này, nó thật sự hữu ích cho việc ôn tập và củng cố kiến thức của học sinh.

Trả lời.

nguyễn thị tuyết ngân

Em thấy rất vui khi có thể tìm thấy một tài liệu ôn tập Toán đầy đủ như thế này, chắc chắn sẽ giúp em nâng cao kiến thức và chuẩn bị tốt cho bài kiểm tra sắp tới.

Trả lời.

Phàm Trần

Tôi rất phấn khích khi biết có tài liệu này, nó sẽ giúp học sinh lớp 10 ôn tập môn Toán hiệu quả hơn trước kì thi học kỳ 1.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.76717 sec| 2229.586 kb