Đề tham khảo giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Cửu Long TP HCM

Đề tham khảo giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Cửu Long TP HCM

Nội dung Đề tham khảo giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Cửu Long TP HCM Bản PDF

Đề tham khảo giữa học kì 1 Toán lớp 6 năm học 2022 - 2023

Sytu xin chào đến quý thầy cô giáo và các em học sinh lớp 6 trường THCS Cửu Long, TP HCM, với đề thi tham khảo kiểm tra chất lượng giữa học kỳ 1 môn Toán. Đề thi đã được biên soạn theo cấu trúc 30% trắc nghiệm và 70% tự luận (theo thang điểm) và thời gian làm bài là 90 phút. Đề thi cung cấp đáp án trắc nghiệm, lời giải chi tiết tự luận và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn một số bài toán trong đề thi:

+ Lớp 6A1 trường THCS Cửu Long có 21 học sinh nam và 14 học sinh nữ. Trong buổi học về “Thiết kế thước đo độ dài”, giáo viên Toán yêu cầu lớp trưởng chia các bạn thành các nhóm sao cho số học sinh nam và nữ trong mỗi nhóm bằng nhau. Hỏi lớp trưởng chia được bao nhiêu nhóm?

+ Bác An chia khu vườn của mình thành ba phần để trồng hoa Mai, Cúc và Hồng. Em hãy tính diện tích phần đất trồng hoa Mai và diện tích của cả khu vườn.

+ Tìm năm sinh của Rosalind Elsie Franklin, nhà lí sinh học và tinh thể học tia X, với các yêu cầu đặc biệt về số nguyên tố, hợp số và chia hết cho 2, 3, 5.

Đề thi tham khảo giữa học kỳ 1 Toán lớp 6 năm học 2022 - 2023 là cơ hội để các em học sinh thử sức và rèn luyện kiến thức, kỹ năng Toán. Hy vọng đề thi sẽ giúp các em có cơ hội phát huy tốt nhất khả năng của mình. Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

32.Nguyễn Thế Sơn

Nhờ tài liệu này, em đã có thêm niềm tin vào khả năng của mình. Em không thể không thể cảm ơn đủ những người đã tạo ra và chia sẻ nó.

Trả lời.

nhung nguyễn

Tôi không thể giấu được sự vui mừng khi thấy tài liệu chất lượng như vậy. Đây chính là nguồn động viên lớn để em nỗ lực hơn trong học tập.

Trả lời.

huy đào

Nhìn vào đề thi, em thấy ôn tập sẽ không còn là nỗi lo lắng nữa. Cảm giác hồi hộp và vui sướng lan tỏa trong lòng em.

Trả lời.

Mạc Thị Minh Anh 10A1

Tài liệu này thực sự hữu ích cho việc ôn tập của em. Tôi rất biết ơn vì đã có người chia sẻ nó với cộng đồng giáo dục.

Trả lời.

NGAN THI HUYEN

Em rất phấn khích khi tìm thấy tài liệu Đề tham khảo giữa học kì 1 môn Toán của trường THCS Cửu Long. Cảm ơn những người đã tổng hợp và chia sẻ tài liệu này!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.20870 sec| 2232.055 kb