Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Long Thạnh Kiên Giang

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Long Thạnh Kiên Giang

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Long Thạnh Kiên Giang Bản PDF

Nội dung sau đây là chi tiết về Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022-2023 trường THPT Long Thạnh, tỉnh Kiên Giang.

Đề thi đã được biên soạn phù hợp với chương trình SGK Toán lớp 10 "Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống". Mã đề thi là 127 226 328 429 và có đáp án đi kèm.

Trong đề thi, có các câu hỏi thú vị như về một phi công cần bay về hướng nào để đến đúng điểm đến dự kiến khi máy bay di chuyển trong điều kiện gió. Câu hỏi này liên quan đến vận tốc của máy bay và gió, đòi hỏi sự logic và tính toán chính xác từ học sinh.

Ngoài ra, đề thi còn đưa ra một bài toán về việc tiết kiệm tiền để mua sản phẩm mong muốn. Học sinh cần phải xác định số tờ tiền mỗi loại (10 nghìn và 20 nghìn đồng) để đạt được số tiền mong muốn sau một khoảng thời gian nhất định.

Không chỉ vậy, đề thi còn yêu cầu học sinh giải quyết bài toán liên quan đến số lượng học sinh trong lớp sử dụng mạng xã hội F, Z và cả hai mạng. Thông qua bài toán này, học sinh có thể rèn luyện kỹ năng phân tích dữ liệu và giải quyết vấn đề theo cách logic.

Đề thi cung cấp cho học sinh một cơ hội để thử thách khả năng tư duy logic, tính toán và giải quyết vấn đề của mình. Những bài toán trong đề thi không chỉ giúp học sinh rèn luyện kiến thức môn Toán mà còn khuyến khích học sinh phát triển kỹ năng tư duy logic và sự tự tin trong giải quyết vấn đề.

Đề thi giữa học kỳ 1 môn Toán lớp 10 năm học 2022-2023 trường THPT Long Thạnh, Kiên Giang chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm học tập thú vị và bổ ích cho học sinh.
Bình luận (5)

Nam N

Tôi cảm thấy hứng khởi khi biết có tài liệu đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THPT Long Thạnh Kiên Giang này. Đây sẽ là nguồn học liệu quý giá cho các học sinh lớp 10. Cảm ơn tất cả mọi người đã thực hiện điều này!

Trả lời.

Bảo Phạm Văn

Sau khi tìm được tài liệu này, em rất vui vì sẽ có cơ hội ôn tập và luyện tập trước kỳ thi giữa học kì 1. Cảm ơn tất cả những ai đã đóng góp vào việc làm này!

Trả lời.

Nguyễn Trọng Thái

Em không thể không cảm động khi thấy tài liệu với đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THPT Long Thạnh Kiên Giang. Cảm ơn những người đã chia sẻ tài liệu này!

Trả lời.

Trương Lê Gia Hân

Tài liệu này thực sự là một nguồn thông tin quý giá cho các bạn học sinh lớp 10. Tôi cảm thấy biết ơn với những người đã dành thời gian và công sức để biên soạn nó.

Trả lời.

15. Khôi

Em cảm thấy rất vui khi tìm thấy đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THPT Long Thạnh Kiên Giang. Đây sẽ là tài liệu hữu ích cho em chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.66855 sec| 2232.227 kb