Đề kiểm tra giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Ngô Quyền Bình Thuận

Đề kiểm tra giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Ngô Quyền Bình Thuận

Nội dung Đề kiểm tra giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Ngô Quyền Bình Thuận Bản PDF

Đề thi Toán giữa kỳ lớp 12 năm học 2020-2021

Đề thi giữa kỳ 1 môn Toán lớp 12 trường THPT Ngô Quyền Bình Thuận bao gồm 40 câu hỏi trắc nghiệm và bài toán, thời gian làm bài 75 phút (không tính thời gian phát đề). Đề thi đã được ra đề và có đáp án.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi: 1. Một sợi dây dài 1 mét được cắt thành hai phần, một cuốn thành tam giác có diện tích S1 và phần còn lại cuốn thành đường tròn có diện tích S2. Khi S1 + S2 nhỏ nhất, tính S1/S2. 2. Một người gửi 200 triệu vào ngân hàng với lãi suất 7% mỗi năm. Nếu không rút tiền, lãi được nhập vào vốn ban đầu. Sau 5 năm, người đó rút lãi, lãi thu được là bao nhiêu? 3. Cho khối lập phương ABCD.A'B'C'D' với khoảng cách giữa hai đường thẳng AA' và BD bằng a√2. Tính thể tích của khối lập phương đó.

Đề thi đa dạng, với các câu hỏi khó nhưng hấp dẫn, giúp học sinh thử thách kiến thức và kỹ năng giải toán của mình. Mong rằng học sinh sẽ có kết quả tốt trong bài kiểm tra này!

Bình luận (4)

Anh Bự akira

Em cảm thấy rất hứng thú khi tham gia làm đề kiểm tra này. Đề thi mang tính chất thách thức và giúp em rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề một cách chắc chắn.

Trả lời.

Thái Lê Thị Xuân

Tôi hết sức vui mừng khi thấy đề kiểm tra này được chia sẻ công khai và có thể download dễ dàng. Điều này giúp học sinh có cơ hội tự kiểm tra kiến thức và rèn luyện kỹ năng giải bài tập.

Trả lời.

Vũ Ngọc Thiên Kim

Em thấy rất biết ơn vì có một tài liệu hay như vậy giúp em ôn tập và chuẩn bị cho kì thi sắp tới. Đề thi thật sự đầy ý nghĩa và giúp em học tốt hơn.

Trả lời.

Nguyễn Thanh Duy

Tôi rất phấn khích khi thấy đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán của trường THPT Ngô Quyền Bình Thuận năm nay. Đề thi rất phong phú và phản ánh được kiến thức của học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.73193 sec| 2231.039 kb