Tuyển tập 05 đề thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán Cánh Diều (70% TN + 30% TL)

Tuyển tập 05 đề thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán Cánh Diều (70% TN + 30% TL)

Nội dung Tuyển tập 05 đề thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán Cánh Diều (70% TN + 30% TL) Bản PDF

Tuyển tập 05 đề thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán Cánh Diều

Tài liệu này bao gồm 64 trang, được biên soạn bởi thầy giáo Đặng Công Đức (Giang Sơn) dành cho học sinh lớp 11. Tuyển tập 05 đề thi cuối học kỳ 1 môn Toán theo chương trình SGK Cánh Diều. Tài liệu này được thiết kế với cấu trúc gồm 70% câu hỏi trắc nghiệm và 30% câu hỏi tự luận.

Đặc biệt, phần trắc nghiệm bao gồm 35 câu và phần tự luận gồm 04 câu, học sinh sẽ có 90 phút để hoàn thành bài thi. Tài liệu cung cấp đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm cho từng đề thi.

Một số chủ đề được tập trung trong tài liệu bao gồm công thức lượng giác, hàm số lượng giác, phương trình lượng giác, dãy số, cấp số cộng, cấp số nhân, giới hạn dãy số, giới hạn hàm số, hàm số liên tục, quan hệ song song trong không gian, v.v.

Với nội dung phong phú và đa dạng, tuyển tập này sẽ giúp học sinh lớp 11 ôn tập và củng cố kiến thức một cách hiệu quả, chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối học kỳ 1. Chắc chắn rằng, học sinh sẽ có sự chuẩn bị tốt cho bài thi của mình với tài liệu chất lượng này.

Bình luận (4)

Nguyễn Trần Bảo Ngọc

Em không thể không cảm thấy biết ơn khi có nguồn tài liệu chất lượng như thế này. Chắc chắn sẽ giúp em nâng cao kỹ năng giải toán của mình.

Trả lời.

gfhf sgr

Tôi tin rằng việc thực hành trên các đề thi này sẽ giúp học sinh củng cố kiến thức và chuẩn bị tốt cho kì thi cuối kì 1. Cảm ơn tác giả rất nhiều!

Trả lời.

Thị Thanh Trúc Trần

Em thấy rất vui khi có cơ hội tải xuống tài liệu này. Cảm ơn người đã biên soạn và chia sẻ nó với mọi người.

Trả lời.

Đặng Nguyên Nhi

Tôi rất phấn khích khi thấy tài liệu này với 5 đề thi cuối học kì môn Toán lớp 11. Đúng là nguồn tài liệu hữu ích cho việc ôn tập của các em học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.88529 sec| 2230.086 kb