Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm học 2019 2020 trường THCS Giảng Võ Hà Nội

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm học 2019 2020 trường THCS Giảng Võ Hà Nội

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm học 2019 2020 trường THCS Giảng Võ Hà Nội Bản PDF

Đề thi học kỳ 2 môn Toán lớp 6 trường THCS Giảng Võ Hà Nội

Vào ngày ... tháng 06 năm 2020, trường THCS Giảng Võ tại quận Ba Đình, thành phố Hà Nội đã tổ chức kỳ thi kiểm tra chất lượng dạy và học môn Toán lớp 6 trong giai đoạn cuối của học kỳ 2 năm học 2019 – 2020.

Đề thi học kỳ 2 môn Toán lớp 6 năm học 2019 – 2020 tại trường THCS Giảng Võ - Hà Nội là đề tự luận gồm 05 bài toán, thời gian làm bài 90 phút, bao gồm 01 trang đề thi.

Chi tiết đề thi:

- Trong đợt phát động phong trào thu gom giấy vụn để làm kế hoạch nhỏ, trường THCS đã tổng kết: Tổng số giấy vụn thu được là 870kg, trong đó số kg giấy vụn khối 6 thu được bằng 2/5 tổng số, số kg giấy vụn khối 7 thu được bằng 50% số kg giấy vụn khối 6 thu được; còn lại là của khối 8 và khối 9. Phần a yêu cầu tính số kg giấy vụn của cả khối 8 và khối 9 thu được, phần b yêu cầu tính phần trăm mà số kg giấy vụn khối 6 chiếm trong tổng số kg giấy vụn của cả trường thu được.

- Trên mặt phẳng có bờ chứa tia Ox, vẽ hai tia Oy, Oz sao cho xOy = 80o và xOz = 40o. Phần a yêu cầu tính số đo zOy, phần b yêu cầu chứng minh rằng tia Oz là tia phân giác của góc xOy và phần c yêu cầu vẽ tia Om là tia đối của tia Ox và tính số đo mOz.

- Cuối cùng, học sinh sẽ thực hiện phép tính được giao cho.

Đề thi Toán học kỳ 2 lớp 6 tại trường THCS Giảng Võ Hà Nội với những bài toán đa dạng và thú vị, giúp học sinh rèn luyện kỹ năng tư duy logic và giải quyết vấn đề.

Bình luận (5)

Hồ Thanh Thuỳ

Em rất hạnh phúc khi được tham gia vào việc học và ôn tập với Đề thi học kì 2 môn Toán từ trường THCS Giảng Võ Hà Nội. Cảm giác tự tin và sẵn sàng đối mặt với bất kì thách thức nào.

Trả lời.

Hung Nguyen Quy

Tôi thấy tài liệu này thực sự hữu ích và cần thiết cho việc ôn tập và chuẩn bị cho kì thi học kì 2. Cảm ơn trường THCS Giảng Võ Hà Nội đã chia sẻ tài liệu này với cộng đồng học sinh.

Trả lời.

Thị Hoài Alăng

Em cảm thấy vô cùng vui mừng khi có thể trải nghiệm các câu hỏi trong Đề thi học kì 2 môn Toán từ trường THCS Giảng Võ Hà Nội. Đây là cơ hội tốt để phát huy khả năng của mình.

Trả lời.

Duyên Thanh

Tôi thấy tài liệu này rất cần thiết để giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải bài toán và ôn tập kiến thức. Cảm giác rất hứng khởi khi có cơ hội tiếp cận với nó.

Trả lời.

Trâm Trịnh

Em thật sự phấn khích khi thấy đề thi học kì 2 môn Toán của trường THCS Giảng Võ Hà Nội. Cảm giác muốn thách thức bản thân và làm bài tốt hơn không nguôi.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.71653 sec| 2231.148 kb