10 đề kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán Chân Trời Sáng Tạo có đáp án

10 đề kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán Chân Trời Sáng Tạo có đáp án

Nội dung 10 đề kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán Chân Trời Sáng Tạo có đáp án Bản PDF

Chuyển đổi đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán lớp 11

Đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán lớp 11 gồm 10 bài tập được biên soạn bởi thầy giáo Phan Nhật Linh. Tài liệu bao gồm 180 trang sách, cung cấp đáp án và lời giải chi tiết cho từng câu hỏi. Các đề kiểm tra được thiết kế theo tỷ lệ 70% trắc nghiệm và 30% tự luận, với 35 câu trắc nghiệm và 04 câu tự luận. Thời gian làm bài cho mỗi đề là 90 phút.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề kiểm tra cuối học kì 1:

  1. Tỉ giá trung bình: Nhà kinh doanh theo dõi tỉ giá giữa đồng EUR và USD trong 25 ngày. Tính tỉ giá trung bình của đồng EUR/USD trong thời gian này.
  2. Số trung bình của mẫu số liệu: Chuyển đổi diện tích các tỉnh và thành phố Nam Bộ thành dạng ghép nhóm và tính số trung bình của mẫu số liệu đó.
  3. Số hàng cây được trồng: Tính số hàng cây được trồng khi trồng 3003 cây theo dạng hình tam giác tăng dần theo số cây trên mỗi hàng.

Các bài tập trong đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán lớp 11 Chân Trời Sáng Tạo đa dạng về độ khó và đề cao khả năng suy luận, giải quyết vấn đề của học sinh. Đặc biệt, việc cung cấp đáp án và lời giải chi tiết giúp học sinh tự đánh giá kiến thức của mình và cải thiện kỹ năng giải bài tập.

Bình luận (5)

Nguyễn Thị Ngọc Sương

Em rất hạnh phúc khi tìm thấy tài liệu này. Có đáp án kèm theo giúp em tự kiểm tra và tự rút kinh nghiệm sau mỗi bài làm. Cảm ơn rất nhiều!

Trả lời.

Phan Hoàng Bảo Hân

Tôi tin chắc rằng tài liệu này sẽ giúp học sinh tự tin hơn khi ôn tập cho kỳ thi. Cảm ơn tác giả và nhóm biên soạn đã công sức tạo ra tài liệu hữu ích này.

Trả lời.

cà thị hương giang

Em rất vui khi có cơ hội thực hành trên những đề kiểm tra chất lượng như vậy. Đây sẽ là cơ hội tốt để rèn luyện kiến thức và kỹ năng giải bài tập.

Trả lời.

Lâm Cơ Trưởng

Tôi thật sự ấn tượng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của tài liệu. Các câu hỏi đa dạng và hữu ích, giúp học sinh nắm vững kiến thức.

Trả lời.

Luong Nhu

Em cảm thấy rất biết ơn vì tài liệu này giúp em chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Cảm ơn tác giả đã chia sẻ đề cùng đáp án chi tiết!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.01944 sec| 2231.242 kb