Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 THPT Lương Ngọc Quyến Thái Nguyên

Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 THPT Lương Ngọc Quyến Thái Nguyên

Nội dung Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 THPT Lương Ngọc Quyến Thái Nguyên Bản PDF

Đề cuối học kỳ 1 lớp 11 môn Toán năm 2022 - 2023 của trường THPT Lương Ngọc Quyến, Thái Nguyên là bài kiểm tra chất lượng với đề thi mã đề 111. Đề thi bao gồm 35 câu trắc nghiệm và 03 câu tự luận, với tổng số điểm là 10 điểm. Thời gian làm bài là 90 phút và có đáp án, lời giải chi tiết, hướng dẫn chấm điểm.

Một số câu hỏi trong đề thi bao gồm phép thử ngẫu nhiên, tứ diện ABCD và phép biến hình trong mặt phẳng. Ví dụ, phép thử nào không phải là phép thử ngẫu nhiên: A. Hỏi ngày sinh của một người lạ. B. Gieo một đồng tiền hai mặt giống nhau. C. Bắn một viên đạn vào bia. D. Gieo một con súc sắc 2 lần.

Câu hỏi khác về tứ diện ABCD và các điểm I, J, K trên các cạnh của nó cũng đòi hỏi sự tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề của học sinh. Ví dụ, giao điểm của CD với mặt phẳng (IJK) là gì?

Một câu hỏi khác đưa ra một phép biến hình trong mặt phẳng, yêu cầu học sinh nhận biết loại phép biến hình đó. Ví dụ, phép biến hình F biến O thành chính nó, biến mỗi điểm M khác O thành điểm M' sao cho OM' = OM và (OM, OM') = α, F là phép biến hình nào đã học?

Những câu hỏi này không chỉ kiểm tra kiến thức cơ bản mà còn đánh giá khả năng áp dụng thành thạo kiến thức vào bài toán cụ thể của học sinh. Đề thi cuối học kỳ 1 Toán lớp 11 năm học 2022 - 2023 của THPT Lương Ngọc Quyến sẽ là cơ hội để học sinh thể hiện khả năng và hiểu biết của mình trong môn Toán.
Bình luận (5)

Ngọc Hân

Em không thể tin nổi khi được trải nghiệm với tài liệu Đề cuối học kì 1 lớp 11 môn Toán này. Cảm ơn trường THPT Lương Ngọc Quyến Thái Nguyên nhiều lắm!

Trả lời.

Anh Hà

Tôi cảm thấy rất tự hào vì trường THPT Lương Ngọc Quyến Thái Nguyên đã tạo ra môi trường học tập tích cực và đồng hành cùng học sinh trong việc hoàn thiện kiến thức.

Trả lời.

Nguyễn Đức

Em rất hào hứng khi được tham gia vào việc ôn tập với tài liệu Đề cuối học kì 1 lớp 11 môn Toán này. Chắc chắn sẽ giúp em nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình.

Trả lời.

11_1 - Nguyễn Lê Hồ Anh Khoa

Tôi thấy thật lòng biết ơn với sự chu đáo của trường THPT Lương Ngọc Quyến Thái Nguyên khi cung cấp cho học sinh tài liệu học tập chất lượng như vậy.

Trả lời.

Sạd boi Suy tềnk

Em cảm thấy rất vui khi có cơ hội download tài liệu Đề cuối học kì 1 lớp 11 môn Toán này. Cảm ơn các thầy cô đã biên soạn đề thi chất lượng như vậy.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.99256 sec| 2231.336 kb