Sách giáo viên (SGV) - SGV Công nghệ Lớp 8 Kết nối tri thức với cuộc sống

Sách giáo viên (SGV) - SGV Công nghệ Lớp 8 Kết nối tri thức với cuộc sống
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : LÊ HUY HOÀNG (Tổng Chủ biên) - ĐẶNG VĂN NGHĨA (Chủ biên) - ĐẶNG THỊ THU HÀ - NGUYỄN HỒNG SƠN - PHẠM VĂN SƠN - NGUYỄN THANH TRỊNH - VŨ THỊ NGỌC THÚY.

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : NXB Giáo Dục Việt Nam

  • Danh mục

    Sách giáo viên (SGV) lớp 8 - Kết nối tri thức

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo viên (SGV) - SGV Công nghệ Lớp 8 Kết nối tri thức với cuộc sống - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo viên (SGV) - SGV Công nghệ Lớp 8 Kết nối tri thức với cuộc sống Bản PDF

Cuốn sách "SGV Công nghệ Lớp 8 Kết nối tri thức với cuộc sống" là một phần trong bộ sách "Kết nối tri thức với cuộc sống" do NXB Giáo Dục Việt Nam xuất bản. Cuốn sách được biên soạn bởi nhóm tác giả gồm LÊ HUY HOÀNG (Tổng Chủ biên), ĐẶNG VĂN NGHĨA (Chủ biên), ĐẶNG THỊ THU HÀ, NGUYỄN HỒNG SƠN, PHẠM VĂN SƠN, NGUYỄN THANH TRỊNH và VŨ THỊ NGỌC THÚY. Sách tập trung vào vai trò của kiến thức trong cuộc sống thực tế, nhằm cập nhật kiến thức khoa học hiện đại và áp dụng chúng một cách phù hợp với tình hình văn hóa và thực tiễn ở Việt Nam. Cuốn sách giúp người học biết cách áp dụng những kiến thức đó để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống, bao gồm cả cuộc sống cá nhân và xã hội, cả về phương diện tinh thần và vật chất. Tuy vậy, với những thông tin được cung cấp, không có đủ dữ liệu để mô tả chi tiết về nội dung của cuốn sách. Do vậy, không thể đưa ra mô tả đầy đủ và chính xác về nội dung của cuốn sách này.
Bình luận (0)
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12708 sec| 2211.156 kb