Sách giáo viên (SGV) - Giáo Dục Công Dân Lớp 8 Kết nối tri thức với cuộc sống

Sách giáo viên (SGV) - Giáo Dục Công Dân Lớp 8 Kết nối tri thức với cuộc sống
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : NGUYỄN THỊ TOAN (Tổng Chủ biên) - TRẦN THỊ MAI PHƯƠNG (Chủ biên) - NGUYỄN HÀ AN - NGUYỄN THỊ HOÀNG ANH - NGUYỄN THỊ THỌ.

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : NXB Giáo Dục Việt Nam

  • Danh mục

    Sách giáo viên (SGV) lớp 8 - Kết nối tri thức

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo viên (SGV) - Giáo Dục Công Dân Lớp 8 Kết nối tri thức với cuộc sống - bản PDF online - Link download - Bản Drive - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo viên (SGV) - Giáo Dục Công Dân Lớp 8 Kết nối tri thức với cuộc sống Bản PDF

"Sách giáo viên (SGV) - Giáo Dục Công Dân Lớp 8 Kết nối tri thức với cuộc sống" là một cuốn sách giáo trình được biên soạn nhằm giúp học sinh lớp 8 nắm vững kiến thức về Giáo Dục Công Dân và áp dụng vào cuộc sống thực tế. Cuốn sách được chú trọng trong việc kết nối tri thức với cuộc sống, đồng thời cập nhật những thành tựu khoa học hiện đại và phù hợp với nền văn hóa và thực tế của Việt Nam. Về nội dung, cuốn sách mô phỏng các tình huống cuộc sống hằng ngày, từ cuộc sống cá nhân đến cuộc sống xã hội, từ đời sống tinh thần đến vật chất. Sách giảng dạy cách giải quyết các vấn đề trong cuộc sống, nhằm giúp học sinh phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề và lựa chọn phù hợp trong các tình huống khác nhau. Nhà xuất bản của cuốn sách là NXB Giáo Dục Việt Nam, cho thấy cuốn sách được xuất bản dưới sự giám sát và đảm bảo chất lượng từ một nhà xuất bản uy tín trong lĩnh vực giáo dục. Tác giả chính của cuốn sách là NGUYỄN THỊ TOAN - Tổng Chủ biên và TRẦN THỊ MAI PHƯƠNG - Chủ biên, cùng với sự đóng góp của NGUYỄN HÀ AN, NGUYỄN THỊ HOÀNG ANH và NGUYỄN THỊ THỌ. Điều này cho thấy cuốn sách được biên soạn và viết bởi các tác giả có kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực Giáo Dục Công Dân. Tổng cộng, cuốn sách "Sách giáo viên (SGV) - Giáo Dục Công Dân Lớp 8 Kết nối tri thức với cuộc sống" là một tài liệu giáo dục được chú trọng việc kết nối kiến thức với thực tế, giúp học sinh lớp 8 áp dụng và giải quyết các vấn đề trong cuộc sống. Nó là sản phẩm xuất bản bởi NXB Giáo Dục Việt Nam và được biên soạn bởi đội ngũ tác giả có chuyên môn và kinh nghiệm lớn trong lĩnh vực Giáo Dục Công Dân.
Bình luận (0)
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13377 sec| 2220.766 kb