Sách giáo viên (SGV) - Ngữ Văn Lớp 8 Tập 2 Kết nối tri thức với cuộc sống

Sách giáo viên (SGV) - Ngữ Văn Lớp 8 Tập 2 Kết nối tri thức với cuộc sống
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : BÙI MẠNH HÙNG (Tổng Chủ biên) - NGUYỄN THỊ NGÂN HOA - ĐẶNG LƯU (Đồng Chủ biên) - PHAN HUY DŨNG - NGUYỄN THỊ MAI LIÊN - LÊ THỊ MINH NGUYỆT - NGUYỄN THỊ MINH THƯƠNG.

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : NXB Giáo Dục Việt Nam

  • Danh mục

    Sách giáo viên (SGV) lớp 8 - Kết nối tri thức

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo viên (SGV) - Ngữ Văn Lớp 8 Tập 2 Kết nối tri thức với cuộc sống - bản PDF online - Link download - Bản Drive - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo viên (SGV) - Ngữ Văn Lớp 8 Tập 2 Kết nối tri thức với cuộc sống Bản PDF

Cuốn sách "Sách giáo viên (SGV) - Ngữ Văn Lớp 8 Tập 2 Kết nối tri thức với cuộc sống" là một tài liệu giảng dạy văn học dành cho học sinh lớp 8. Cuốn sách này thuộc ngành ngữ văn và được nhà xuất bản NXB Giáo Dục Việt Nam phát hành. Cuốn sách được biên soạn bởi một đội ngũ tác giả gồm BÙI MẠNH HÙNG (Tổng Chủ biên), NGUYỄN THỊ NGÂN HOA, ĐẶNG LƯU (Đồng Chủ biên), PHAN HUY DŨNG, NGUYỄN THỊ MAI LIÊN, LÊ THỊ MINH NGUYỆT, NGUYỄN THỊ MINH THƯƠNG. Cuốn sách Những nội dung được trình bày trong cuốn sách này được liên kết chặt chẽ với cuộc sống hàng ngày của học sinh, giúp họ áp dụng những kiến thức ngữ văn một cách thực tế và đầy tính ứng dụng. Mục đích của cuốn sách là giúp học sinh hiểu sâu về văn học, từ đó phát triển khả năng đọc hiểu, viết lách và tư duy sáng tạo của mình. Cuốn sách được chia thành các chương và đơn vị bài học với nội dung bao gồm các tác phẩm văn học nổi tiếng của Việt Nam và thế giới, như truyện ngắn, tiểu thuyết, bài thơ và văn bản phi văn học. Mỗi đơn vị bài học đều có cấu trúc rõ ràng, bao gồm các phần hướng dẫn đọc, phân tích nghĩa, phân loại tác phẩm, phân tích văn bản, thực hành viết và các bài tập liên quan. Cuốn sách cung cấp kiến thức cơ bản về văn học, như ngữ pháp, từ loại và các quy tắc viết văn. Ngoài ra, cuốn sách cũng tập trung vào phát triển kỹ năng đọc hiểu, tư duy logic, sáng tạo và phân tích văn bản. Cuốn sách cũng dành chú trọng cho việc rèn luyện kỹ năng viết văn, đặc biệt là viết văn báo cáo, viết văn nghị luận và viết văn phân tích. Cuốn sách "Sách giáo viên (SGV) - Ngữ Văn Lớp 8 Tập 2 Kết nối tri thức với cuộc sống" là một tài liệu hữu ích cho giáo viên và học sinh trong quá trình học và dạy học môn ngữ văn. Với nội dung đa dạng và phương pháp dạy học sáng tạo, cuốn sách này giúp học sinh tiếp cận và tìm hiểu văn học một cách thú vị và hiệu quả.
Bình luận (0)
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12240 sec| 2220.125 kb