Sách giáo khoa (SGK) - Vật Lí Lớp 9 Kết nối tri thức

Sách giáo khoa (SGK) - Vật Lí Lớp 9 Kết nối tri thức
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả/ Dịch giả : Nhiều Tác giả

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : Giáo dục Việt Nam

  • Danh mục

    Sách giáo khoa (SGK) lớp 9

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo khoa (SGK - Sách học sinh) - Vật Lí (Vật Lí) Lớp 9 Kết nối tri thức - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo khoa (SGK) - Vật Lí Lớp 9 Kết nối tri thức Bản PDF

Cuốn sách "Vật Lí Lớp 9 Kết nối tri thức" là một sách giáo khoa cơ bản được biên soạn theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo. Cuốn sách được xuất bản bởi Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, có tổng cộng 167 trang. Cuốn sách có trọng lượng khoảng 300g, kích thước 17 x 24 cm và được in bằng bìa mềm. Tác giả hoặc dịch giả của cuốn sách là nhiều tác giả, tuy nhiên không có thông tin cụ thể về tác giả trong sách. Nội dung của cuốn sách bao gồm bốn chương chính, bao gồm chương I: Điện học, chương II: Điện từ học, chương III: Quang học và chương IV: Sự bảo toàn và chuyển hóa năng lượng. Cuốn sách hướng dẫn và cung cấp kiến thức về các khái niệm và ràng buộc trong lĩnh vực Vật Lý phù hợp với lứa tuổi và trình độ của học sinh lớp 9. Sách giáo khoa "Vật Lí Lớp 9 Kết nối tri thức" nhắm đến mục tiêu giúp học sinh nắm vững kiến thức căn bản về Vật Lý. Nội dung của sách được trình bày một cách cô đọng và dễ hiểu, giúp học sinh tiếp cận và tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng. Cuốn sách cũng có thêm một số thông tin bổ sung về vật liệu và cụ thể như độ dày và loại bìa của sách. Tóm lại, cuốn sách giáo khoa "Vật Lí Lớp 9 Kết nối tri thức" là một tài liệu giảng dạy chính thức, có tính hệ thống và phù hợp với chương trình giảng dạy. Cuốn sách nắm bắt được yêu cầu của môn học Vật Lý lớp 9 và cung cấp những kiến thức căn bản cho học sinh.
Bình luận (3)

Lê Thị Hằng

Cuốn sách này thực sự là một tài liệu hữu ích cho việc học vật lí. Nó giúp tôi hiểu bài học một cách thú vị và rõ ràng hơn bao giờ hết. Cảm ơn tác giả đã tạo ra một sản phẩm tuyệt vời như thế này!

Trả lời.

Trần Văn Tú

Em thật sự thích cuốn sách này. Nó không chỉ giúp em rèn luyện kiến thức vật lí mà còn giúp em phát triển tư duy và khả năng giải quyết vấn đề. Em rất biết ơn nhóm tác giả đã viết cuốn sách này!

Trả lời.

Nguyễn Thị Thu

Tôi rất phấn khích khi đọc sách này. Nó giúp tôi hiểu rõ hơn về vật lí và kết nối tri thức trong lớp 9. Cảm ơn nhóm tác giả đã tạo ra một cuốn sách thú vị như thế này!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
FREE học Tiếng Anh
0.49212 sec| 2256.742 kb