Sách giáo khoa (SGK) - Bài Tập Ngữ Văn Lớp Lớp 8 Tập 2 Chân trời sáng tạo

Sách giáo khoa (SGK) - Bài Tập Ngữ Văn Lớp Lớp 8 Tập 2 Chân trời sáng tạo
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : NGUYỄN THỊ HỒNG NAM - NGUYỄN THÀNH THI (đồng Chủ biên) - NGUYỄN THÀNH NGỌC BẢO - DƯƠNG THỊ HÔNG HIẾU - TĂNG THỊ TUYẾT MAI - NGUYỄN THỊ MINH NGỌC - NGUYỄN THỊ NGỌC THÚY - PHAN THU VĂN.

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : Giáo dục Việt Nam

  • Danh mục

    Sách giáo khoa (SGK) lớp 8 - Chân trời sáng tạo

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo khoa (SGK - Sách học sinh) - Bài Tập Ngữ Văn Lớp Lớp 8 Tập 2 Chân trời sáng tạo - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo khoa (SGK) - Bài Tập Ngữ Văn Lớp Lớp 8 Tập 2 Chân trời sáng tạo Bản PDF

"Sách giáo khoa (SGK) - Bài Tập Ngữ Văn Lớp 8 Tập 2 Chân trời sáng tạo" là một cuốn sách giáo trình dành cho học sinh lớp 8. Cuốn sách này được xuất bản bởi Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam. Tác giả của cuốn sách là NGUYỄN THỊ HỒNG NAM, NGUYỄN THÀNH THI (đồng Chủ biên), NGUYỄN THÀNH NGỌC BẢO, DƯƠNG THỊ HÔNG HIẾU, TĂNG THỊ TUYẾT MAI, NGUYỄN THỊ MINH NGỌC, NGUYỄN THỊ NGỌC THÚY và PHAN THU VĂN. Có thể thấy, cuốn sách nhằm giúp học sinh lớp 8 nắm vững kiến thức văn học và các kỹ năng ngôn ngữ thông qua việc làm các bài tập liên quan đến tiểu thuyết, truyện ngắn, và các thể loại văn học khác. Sách giáo khoa này đã được Chủ biên bởi hai tác giả chính là NGUYỄN THỊ HỒNG NAM và NGUYỄN THÀNH THI, cùng với sự đóng góp của những tác giả khác. Cuốn sách gồm các chương, mỗi chương tập trung vào một chủ đề cụ thể và cung cấp các bài tập để học sinh rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ. Đồng thời, bài tập cũng giúp học sinh phát triển khả năng phân tích, suy luận và tư duy sáng tạo. Mỗi bài tập được thiết kế theo cấu trúc hợp lý và sử dụng ngôn ngữ phù hợp với độ tuổi và trình độ học sinh lớp 8. Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã tích cực đầu tư vào việc xuất bản cuốn sách này, nhằm mang lại một nguồn tư liệu chất lượng cao cho giáo dục Việt Nam. Đồng thời, tác giả và các chủ biên cũng đã cống hiến nỗ lực của mình để tạo ra một cuốn sách giáo trình đa dạng và phong phú. Với việc kết hợp giữa kiến thức văn học và các bài tập rèn kỹ năng ngôn ngữ, "Sách giáo khoa (SGK) - Bài Tập Ngữ Văn Lớp 8 Tập 2 Chân trời sáng tạo" là một tài liệu hữu ích cho học sinh lớp 8 trong việc nâng cao kỹ năng ngôn ngữ, khám phá văn học và phát triển tư duy sáng tạo. Cuốn sách này không chỉ giúp học sinh tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả, mà còn giúp rèn luyện kỹ năng sáng tạo và tư duy phản biện, từ đó góp phần phát triển toàn diện cho học sinh.
Bình luận (5)

Lê Minh Khánh

Tôi đã thấy khả năng sáng tạo của các em được thể hiện qua các bài tập trong sách. Đây là một tư duy mới mẻ và kích thích cho học sinh.

Trả lời.

Hồ Thị Mai

Cảm ơn tác giả đã cung cấp cho các em những tài liệu thú vị như sách này. Em rất hứng thú khi tham gia vào các hoạt động sáng tạo trong sách.

Trả lời.

Vũ Anh Tuấn

Em thật sự hài lòng với nội dung sách này. Nó giúp các em hiểu rõ hơn về ngôn ngữ và thỏa mãn sự ham muốn khám phá của bản thân. Tuyệt vời!

Trả lời.

Trần Bảo Trân

Em đã tự do bay trong sáng tạo khi đọc sách này. Rất cảm ơn nhà biên soạn đã tạo ra một nguồn tài liệu bổ ích giúp các em trở thành những người viết văn tài ba.

Trả lời.

Nguyễn Minh Hiếu

Tôi phấn khích khi thấy sách này giúp các em rèn kỹ năng viết văn thông qua những bài tập đa dạng và thú vị. Đây là một tài liệu hữu ích cho giáo viên và học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12266 sec| 2224.133 kb