Sách giáo viên (SGV) - Ngữ Văn Lớp 8 Tập 2 Chân trời sáng tạo

Sách giáo viên (SGV) - Ngữ Văn Lớp 8 Tập 2 Chân trời sáng tạo
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : NGUYỄN THỊ HỒNG NAM - NGUYỄN THÀNH THI (đồng Chủ biên) - NGUYỄN THÀNH NGỌC BẢO - DƯƠNG THỊ HÔNG HIẾU - TĂNG THỊ TUYẾT MAI - NGUYỄN THỊ MINH NGỌC - NGUYỄN THỊ NGỌC THÚY - PHAN THU VĂN.

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : NXB Giáo Dục Việt Nam

  • Danh mục

    Sách giáo viên (SGV) lớp 8 - Chân trời sáng tạo

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo viên (SGV) - Ngữ Văn Lớp 8 Tập 2 Chân trời sáng tạo - bản PDF online - Link download - Bản Drive - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo viên (SGV) - Ngữ Văn Lớp 8 Tập 2 Chân trời sáng tạo Bản PDF

Cuốn sách "Sách giáo viên (SGV) - Ngữ Văn Lớp 8 Tập 2 Chân trời sáng tạo" là một tài liệu giảng dạy môn ngữ văn dành cho học sinh lớp 8, tập trung vào chủ đề "Chân trời sáng tạo". Cuốn sách là một phần của Bộ Chân Trời và được xuất bản bởi Nhà xuất bản Giáo Dục Việt Nam. Tác giả của cuốn sách bao gồm NGUYỄN THỊ HỒNG NAM, NGUYỄN THÀNH THI (đồng Chủ biên), NGUYỄN THÀNH NGỌC BẢO, DƯƠNG THỊ HÔNG HIẾU, TĂNG THỊ TUYẾT MAI, NGUYỄN THỊ MINH NGỌC, NGUYỄN THỊ NGỌC THÚY và PHAN THU VĂN. Các tác giả đã cùng nhau biên soạn cuốn sách với mục tiêu cung cấp kiến thức và kỹ năng về ngữ văn cho học sinh lớp 8. Trong cuốn sách, các tác giả đã chia bài học thành các chủ đề như văn bản miêu tả, văn bản lí thuyết, văn bản tranh biện, văn bản tự sự và văn bản hoạt động. Mỗi chủ đề được trình bày một cách hợp lý và có cấu trúc rõ ràng. Cuốn sách cung cấp cho học sinh nhiều bài đọc thú vị và bài tập để nâng cao kỹ năng đọc hiểu và viết văn. Cuốn sách cũng giới thiệu các tác phẩm văn học nổi tiếng của các tác giả Việt Nam và nước ngoài, nhằm khuyến khích học sinh đọc và hiểu sâu văn học. Ngoài ra, cuốn sách còn đề cập đến các kiến thức ngữ pháp, từ vựng và kỹ năng ngôn ngữ khác như ngôn ngữ hình ảnh, ngôn ngữ truyền cảm và biểu hiện. Với sự phong phú và đa dạng trong nội dung, cuốn sách "Sách giáo viên (SGV) - Ngữ Văn Lớp 8 Tập 2 Chân trời sáng tạo" sẽ giúp học sinh lớp 8 nắm vững kiến thức ngữ văn, phát triển khả năng đọc hiểu và viết văn, cũng như khơi dậy sự sáng tạo trong việc sử dụng ngôn ngữ. Đồng thời, cuốn sách cũng hướng dẫn học sinh áp dụng kiến thức đã học vào thực tế và trở thành người đọc thông thạo và nhạy bén.
Bình luận (0)
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13746 sec| 2208.078 kb