Sách giáo khoa (SGK) - Tập Bản Đồ Địa Lí Lớp 10 Cánh diều

Sách giáo khoa (SGK) - Tập Bản Đồ Địa Lí Lớp 10 Cánh diều
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : Nhiều Tác giả

  • Danh mục

    Sách giáo khoa (SGK) lớp 10 - Cánh diều

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo khoa (SGK - Sách học sinh) - Tập Bản Đồ Địa Lí Lớp 10 Cánh diều - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo khoa (SGK) - Tập Bản Đồ Địa Lí Lớp 10 Cánh diều Bản PDF

"Sách giáo khoa (SGK) - Tập Bản Đồ Địa Lí Lớp 10 Cánh diều" là một cuốn sách giáo trình dành cho học sinh lớp 10. Cuốn sách được biên soạn bởi nhiều tác giả và xuất bản bởi NXB Giáo Dục Việt Nam vào năm 2021. Cuốn sách có trọng lượng khoảng 100 gram và kích thước bao bì là 30 x 21 cm, với hình thức bìa mềm. Cuốn sách "Tập Bản Đồ Địa Lí - Lớp 10" là một phương tiện giảng dạy và học tập quan trọng trong môn Địa lý ở trường phổ thông. Nó cung cấp kiến thức và hỗ trợ thiết thực cho giáo viên và học sinh trong quá trình dạy và học môn Địa lý. Tập Bản Đồ Địa Lí 10 được biên soạn bởi Công ty cổ phần Bản đồ và Tranh ảnh giáo dục của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam. Cuốn sách được thiết kế nhằm đáp ứng yêu cầu của trường phổ thông trong việc áp dụng phương pháp dạy và học mới, khai thác tính sáng tạo và chủ động của học sinh, đồng thời khắc phục tình trạng "dạy chay" và "học chay" hiện nay. Tập Bản Đồ Địa Lí này dựa trên các bản đồ đã được Công ty cổ phần Bản đồ và Tranh ảnh giáo dục xuất bản và phát hành theo Danh mục thiết bị dạy học tối thiểu của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cùng với một số bản đồ khác sử dụng cho dạy và học môn Địa lý lớp 10. Nội dung của Tập Bản Đồ được sắp xếp theo trình tự các bài trong sách giáo khoa Địa lý 10. Các trang trong tập bản đồ có mối quan hệ mật thiết với nhau, bổ sung và giải thích cho nhau. Do đó, khi sử dụng mỗi trang trong tập bản đồ, cần xem xét trong mối quan hệ tổng thể với các trang khác. Tác giả của cuốn sách xin gửi lời cảm ơn đến các nhà khoa học và chuyên gia đã cung cấp tư liệu và ý kiến quý báu cho cuốn sách. Mặc dù đã cố gắng, cuốn sách có thể vẫn mắc phải một số sai sót. Tác giả mong nhận được ý kiến đóng góp từ giáo viên và học sinh nhằm nâng cao chất lượng của Tập Bản Đồ. Tóm lại, cuốn sách "Sách giáo khoa (SGK) - Tập Bản Đồ Địa Lí Lớp 10 Cánh diều" là một nguồn tư liệu giáo trình hữu ích cho việc học và dạy môn Địa lý ở lớp 10. Cuốn sách này nhằm cung cấp kiến thức và hỗ trợ cho giáo viên và học sinh, được biên soạn dựa trên các bản đồ và tư liệu đã được chứng minh và sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực này.
Bình luận (5)

Nguyễn Thị Thu Hương

Em thực sự muốn cám ơn tác giả của Tập Bản Đồ Địa Lí Lớp 10 vì đã tạo ra một cuốn sách giáo khoa rất chất lượng. Nó giúp em nắm vững kiến thức và phát triển khả năng tư duy không chỉ trong lớp học mà còn cả ngoài cuộc sống.

Trả lời.

Phạm Xuân Tiến

Tôi rất cảm động khi thấy sách giáo khoa như Tập Bản Đồ Địa Lí Lớp 10 có nhiều hình ảnh và đồ họa màu sắc. Điều này giúp các em học sinh tạo cảm hứng và hứng thú trong việc học tập.

Trả lời.

Hoàng Thanh Hương

Đây là một Sách giáo khoa tuyệt vời! Em rất biết ơn Tập Bản Đồ Địa Lí Lớp 10 vì nó giúp em hiểu sâu về quê hương và đất nước của mình.

Trả lời.

Nguyễn Văn Bình

Em cảm thấy phấn khích khi được làm việc với Tập Bản Đồ Địa Lí Lớp 10. Nó giúp em rèn kỹ năng đọc bản đồ một cách dễ dàng và thú vị.

Trả lời.

Trần Mai Anh

Tôi rất vui khi được sử dụng Tập Bản Đồ Địa Lí Lớp 10 này trong giảng dạy. Nội dung sách rất phong phú và giúp học sinh hiểu rõ hơn về bản đồ địa lý.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11254 sec| 2222.672 kb