Sách giáo khoa lớp 10 môn Toán (tập 1) (Chân Trời Sáng Tạo)

Sách giáo khoa lớp 10 môn Toán (tập 1) (Chân Trời Sáng Tạo)

Nội dung Sách giáo khoa lớp 10 môn Toán (tập 1) (Chân Trời Sáng Tạo) Bản PDF

Sách giáo khoa Toán lớp 10 (tập 1) (Chân Trời Sáng Tạo)

Sách giáo khoa Toán lớp 10 (tập 1) (Chân Trời Sáng Tạo) là tác phẩm được biên soạn bởi đội ngũ tác giả gồm Trần Nam Dũng, Trần Đức Huyên, Nguyễn Thành Anh, Vũ Như Thư Hương, Ngô Hoàng Long, Phạm Hoàng Quân, Phạm Thị Thu Thủy. Sách được phát triển theo Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Sách được chia thành hai tập, trong đó tập 1 bao gồm ba phần chính: Đại số và Một số yếu tố Giải tích, Hình học và Đo lường, Thống kê và Xác suất. Mỗi chương đều đi kèm với nội dung căn bản cần học và các yêu cầu cụ thể. Các bài học được xây dựng theo chu trình: khởi động, khám phá, thực hành, vận dụng.

Sách không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức mà còn kết hợp môn Toán với các môn học khác, tạo cơ hội vận dụng Toán vào thực tế. Các hoạt động trải nghiệm được tích cực thúc đẩy, giúp học sinh áp dụng Toán vào cuộc sống và ứng dụng công nghệ thông tin trong học tập.

Chúng tôi tin rằng sách giáo khoa Toán lớp 10 sẽ hỗ trợ quý thầy cô giáo và học sinh một cách tích cực trong quá trình giảng dạy và học tập. Sự phản hồi từ phía thầy cô giáo và học sinh sẽ giúp sách ngày càng hoàn thiện hơn, phù hợp với yêu cầu và nhu cầu của người học.

Bình luận (5)

Thuy Phuong

Em thực sự cảm động với sự cầu kỳ và công phu trong việc biên soạn sách giáo khoa lớp 10 môn Toán (tập 1) này, một công trình đáng để quý trọng.

Trả lời.

doanh nguyễn 10A1

Tôi rất tự hào vì có thể sở hữu cuốn sách giáo khoa lớp 10 môn Toán này, điều này giúp tôi rèn luyện kiến thức một cách chất lượng.

Trả lời.

Nhựt Nam

Em rất vui vì có thể tải về file pdf của sách giáo khoa lớp 10 môn Toán này, một nguồn tư liệu học tập quý giá.

Trả lời.

Tuân ._. Nguyễn Nguyên

Tôi cảm thấy hứng thú khi đọc nội dung của sách giáo khoa lớp 10 môn Toán, nó giúp tôi hiểu rõ hơn về các kiến thức căn bản.

Trả lời.

Đỗ văn trung kiên

Em không thể nhận đủ lòng biết ơn với tác giả sách giáo khoa lớp 10 Toán này, đã tạo ra một tài liệu hữu ích như vậy.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.63550 sec| 2224.625 kb