Sách bài tập Hình học 11 cơ bản

Sách bài tập Hình học 11 cơ bản

Nội dung Sách bài tập Hình học 11 cơ bản Bản PDF

Sách bài tập Hình học 11 cơ bản: Người bạn đồng hành trong học tập

Sách bài tập Hình học 11 cơ bản (SBT HH11 CB) là một nguồn tài liệu hữu ích do nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam phát hành. Với 203 trang sách, đây là công cụ hỗ trợ đắc lực cho học sinh khối 11 khi học môn Hình học 11. Sách cung cấp một hệ thống bài tập Toán đa dạng, đồng thời có đáp số và hướng dẫn giải chi tiết.

Sách được biên soạn bởi các tác giả uy tín trong lĩnh vực giáo dục, bao gồm Nguyễn Mộng Hy, Khu Quốc Anh, Nguyễn Hà Thanh. Với giá bán chỉ 8.900 đồng, Sách bài tập Hình học 11 cơ bản không chỉ là một cuốn sách, mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong quãng đường học tập của học sinh.

Bình luận (4)

Minh Vu

Em không thể không phải phấn khích khi nhìn thấy nhiều bài tập hay và bổ ích trong sách Hình học 11 cơ bản này. Cảm ơn tác giả đã biên soạn một cuốn sách tuyệt vời như vậy!

Trả lời.

lucas nguyen

Tôi thật sự thấy vui khi có thể tải xuống file pdf của cuốn sách này mà không cần phải mất công tìm mua ở cửa hàng. Tiết kiệm thời gian và công sức!

Trả lời.

Lê Na Nguyễn

Em cảm thấy rất biết ơn vì đã được tiếp cận với tài liệu hữu ích như sách bài tập Hình học 11 cơ bản. Cảm giác tự tin hơn khi giải các bài tập.

Trả lời.

•Æ lanッ

Tôi rất phấn khích khi tìm thấy cuốn sách bài tập Hình học 11 cơ bản này! Nó giúp tôi ôn tập kiến thức một cách hiệu quả và dễ dàng hơn rất nhiều.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.18307 sec| 2214.359 kb