Sách bài tập lớp 10 môn Toán (tập 1) (Chân Trời Sáng Tạo)

Sách bài tập lớp 10 môn Toán (tập 1) (Chân Trời Sáng Tạo)

Nội dung Sách bài tập lớp 10 môn Toán (tập 1) (Chân Trời Sáng Tạo) Bản PDF

Sách bài tập Toán lớp 10 (tập 1) (Chân Trời Sáng Tạo)

Sách bài tập Toán lớp 10 (tập 1) (Chân Trời Sáng Tạo) là sản phẩm được biên soạn bởi đội ngũ tác giả gồm Trần Đức Huyên (Chủ biên), Nguyễn Thành Anh, Vũ Như Thư Hương, Ngô Hoàng Long, Phạm Thị Thu Thủy. Sách này là một phần của Bộ sách Chân trời sáng tạo, bao gồm Sách giáo khoa Toán lớp 10 và Sách giáo viên Toán lớp 10, nhằm giúp học sinh rèn luyện kiến thức và kỹ năng cơ bản theo Chương trình Giáo dục phổ thông môn Toán 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Nội dung của sách Bài tập Toán lớp 10 phản ánh sự tích hợp, phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh. Sách được cấu trúc tương ứng với Sách giáo khoa Toán lớp 10 trong Bộ sách Chân trời sáng tạo. Tập một của sách bao gồm sáu chương chi tiết:

Chương I. Mệnh đề và tập hợp: Bao gồm các bài về mệnh đề, tập hợp và các phép toán trên tập hợp.

Chương II. Bất phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn: Bài tập trong chương này giúp học sinh hiểu về bất phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn.

Chương III. Hàm số bậc hai và đồ thị: Học sinh sẽ được hướng dẫn về hàm số bậc hai và cách vẽ đồ thị tương ứng.

Chương IV. Hệ thức lượng trong tam giác: Bài tập trong chương này tập trung vào giá trị lượng giác của một góc, định lí côsin và sin, giải tam giác và ứng dụng thực tế.

Chương V. Vectơ: Học sinh sẽ học về khái niệm vectơ, cộng và trừ vectơ, tích của một số với một vectơ, và tích vô hướng của hai vectơ.

Chương VI. Thống kê: Cuối cùng là chương về thống kê, trong đó học sinh sẽ được hướng dẫn về số gần đúng, mô tả dữ liệu trên bảng và biểu đồ, các số đặc trưng và đo xu thế trung tâm của mẫu số liệu, cũng như đo mức độ phân tán của dữ liệu.

Mỗi chương trong sách có nhiều bài học, mỗi bài học bao gồm các phần kiến thức cần nhớ, bài tập mẫu và bài tập để học sinh tự ôn tập. Cuối mỗi chương là phần lời giải, hướng dẫn và đáp số giúp học sinh kiểm tra và tự kiểm tra kết quả của mình.

Bình luận (4)

Thắng Nông Đức

Em không thể tin được khi có cơ hội tải file pdf của sách bài tập Toán lớp 10 này miễn phí. Cuốn sách không chỉ giúp em tự học mà còn giúp em nâng cao kiến thức và tự tin hơn khi làm bài tập. Em chân thành cảm ơn tác giả đã chia sẻ tài liệu quý báu này với mọi người!

Trả lời.

Nguyễn Ngân

Tôi là một giáo viên và rất ấn tượng với nội dung của cuốn sách bài tập Toán lớp 10 này. Nó giúp tôi dễ dàng lên kế hoạch giảng dạy và truyền đạt kiến thức một cách logic, khoa học. Tôi sẽ giới thiệu nó cho các học sinh của mình!

Trả lời.

12A7-20-Lê Gia Linh

Em thực sự rất phấn khích khi tìm thấy cuốn sách bài tập Toán lớp 10 này. Nó giúp em hiểu rõ hơn về các khái niệm và bài toán phức tạp hơn. Cảm ơn tác giả đã biên soạn một tài liệu thật sự hữu ích như vậy!

Trả lời.

21_ Châu Kim Phát _7A7

Tài liệu sách bài tập lớp 10 môn Toán tập 1 này thật sự là một kho tàng vô giá đối với tôi, giúp tôi rèn luyện kỹ năng và nâng cao kiến thức Toán của mình. Không thể tin được nó lại có file pdf download, quá tiện lợi!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.72766 sec| 2221.609 kb