Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Nguyễn Thái Bình TP HCM

Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Nguyễn Thái Bình TP HCM

Nội dung Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Nguyễn Thái Bình TP HCM Bản PDF

Đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán lớp 12 năm 2023 - 2024 trường THPT Nguyễn Thái Bình TP HCM

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 12! Hôm nay Sytu xin giới thiệu đến mọi người đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán lớp 12 năm học 2023 - 2024 của trường THPT Nguyễn Thái Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Đề thi gồm các câu hỏi sau:

  1. Cho hình chóp S.ABCD có ABCD là hình thang vuông tại đỉnh A và D. Biết độ dài AB = 4a, AD = 3a, CD = 5a và tam giác SBC đều và góc giữa mặt phẳng (SBC) và (ABCD) bằng 60 độ. Hãy tính thể tích khối chóp S.ABCD theo a.
  2. Cho hình lập phương ABCD.A'B'C'D' có cạnh bằng a. Gọi V1, V2, V3 lần lượt là thể tích của khối trụ ngoại tiếp, khối cầu nội tiếp, khối cầu ngoại tiếp hình lập phương ABCD.A'B'C'D'. Hãy tính giá trị P = (V1 + V2)/V3.
  3. Cho a, b là các số thực dương khác nhau, đường thẳng d song song với trục hoành cắt trục tung, đồ thị hàm số y = ax, y = bx lần lượt tại H, M, N. Biết HM = 3MN. Hãy xác định mệnh đề đúng.

Đây là một bài kiểm tra đầy thách thức và yêu cầu sự chú ý và kiến thức sâu rộng từ các em học sinh. Chúc các em may mắn và thành công trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Thị Minh Châu Ngô

Nhìn chung, tài liệu này thật sự là công cụ hữu ích và hiệu quả trong việc ôn tập cho kỳ thi cuối học kỳ 1. Em không thể không biết ơn thầy/cô đã tạo ra nó!

Trả lời.

Quốc Bảo

Em đã thực sự cảm thấy tự tin hơn sau khi ôn tập và giải những bài tập trong tài liệu này. Cảm ơn thầy/cô nhiều lắm!

Trả lời.

Bảo Như

Đề thi được biên soạn rất logic và có tính tích cực trong việc khuyến khích học sinh nghĩ tư duy, không chỉ là việc ghi nhớ kiến thức mà còn là việc áp dụng và phân tích chúng.

Trả lời.

Huyền Diệu Nguyễn Thị

Tài liệu này giúp cho em có cái nhìn tổng quan về kiến thức cần ôn tập và cải thiện kỹ năng giải bài tập. Em thật sự rất biết ơn thầy/cô!

Trả lời.

Ngoc

Em đã tìm thấy rất nhiều bài tập thú vị và hấp dẫn trong tài liệu này. Chắc chắn rằng việc ôn tập sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn nhiều!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.85515 sec| 2230.523 kb