Ôn luyện các nhóm câu hỏi vận dụng cao trong đề thi THPTQG môn Toán (Đề 3)

Ôn luyện các nhóm câu hỏi vận dụng cao trong đề thi THPTQG môn Toán (Đề 3)

Nội dung Ôn luyện các nhóm câu hỏi vận dụng cao trong đề thi THPTQG môn Toán (Đề 3) Bản PDF

Ôn luyện các nhóm câu hỏi vận dụng cao trong đề thi THPTQG môn Toán (Đề 3)

Dưới đây là đề thi số 3 trong loạt đề ôn luyện các nhóm câu hỏi vận dụng cao trong đề thi THPTQG môn Toán, nhằm chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019. Đề thi này được biên soạn bởi nhóm Chinh Phục Olympic Toán, được trích dẫn từ các đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán của các trường THPT, sở GD&ĐT. Đề bao gồm 60 bài toán trắc nghiệm, có phân tích và lời giải chi tiết, với mức độ khó và rất khó.

Dưới đây là một số câu hỏi đặc biệt trong đề thi:

  • 1. Tìm tập hợp giá trị của tham số m sao cho diện tích tam giác IAB đạt giá trị lớn nhất trong bài toán hình học.
  • 2. Xác định xác suất để chọn được một số có dạng a1a2a3a4a5 từ tập hợp các số có 5 chữ số phân biệt được lập từ tập A.
  • 3. Tính giá trị nhỏ nhất của thể tích khối chóp S.ABCD trong bài toán hình học, khi cosin góc giữa đường thẳng SB và mặt phẳng (ABCD) được xác định.

Những câu hỏi này đều đòi hỏi sự tập trung, logic và kiến thức sâu rộng về môn Toán. Hy vọng rằng việc ôn luyện thông qua các đề thi này sẽ giúp các bạn học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Chúc các bạn thành công!

Bình luận (5)

Hoàng Trần

Tôi rất biết ơn với công sức mà tác giả đã bỏ ra để tạo ra tài liệu ôn luyện Toán đặc biệt này. Sẽ không gì tuyệt vời hơn khi có một nguồn tư liệu chất lượng như vậy để hỗ trợ học sinh trong quá trình ôn thi.

Trả lời.

Trần Tuấn Sơn

Em không thể tin được là mình có thể truy cập vào tài liệu ôn luyện nhóm câu hỏi vận dụng cao này. Đây là cơ hội tuyệt vời để em nâng cao kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Nhi Nguyễn

Tôi rất hạnh phúc khi thấy có tài liệu hữu ích như vậy để ôn luyện Toán. Đây chắc chắn sẽ là một công cụ hữu ích giúp học sinh cải thiện kết quả học tập của mình.

Trả lời.

Knul Suri

Em biết ơn tới tác giả đã tạo ra tài liệu học này. Quả thật, việc ôn luyện nhóm câu hỏi vận dụng cao sẽ giúp em rèn luyện tư duy logic và trí thông minh của mình.

Trả lời.

Nhung Hồng

Tôi thật sự cảm động khi thấy có người đã chuẩn bị tài liệu ôn luyện các nhóm câu hỏi vận dụng cao như vậy cho học sinh. Đây chính là lời giúp đỡ quý báu giúp chúng tôi tự tin hơn khi tham gia kỳ thi quan trọng.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.65693 sec| 2231.555 kb