Hướng dẫn ôn tập kỳ thi THPT Quốc gia 2016 2017 môn Toán Đoàn Quỳnh

Hướng dẫn ôn tập kỳ thi THPT Quốc gia 2016 2017 môn Toán Đoàn Quỳnh

Nội dung Hướng dẫn ôn tập kỳ thi THPT Quốc gia 2016 2017 môn Toán Đoàn Quỳnh Bản PDF

Hướng dẫn ôn tập kỳ thi THPT Quốc gia 2016-2017 môn Toán Đoàn Quỳnh

Sách ôn tập này bao gồm 246 trang và được chia thành 2 phần chính:

Phần 1: Ôn tập theo chủ đề: Phần này tập trung vào việc ôn lại những kiến thức cơ bản, kỹ năng quan trọng cần thiết cho kỳ thi THPT Quốc gia môn Toán. Ngoài ra, sách cũng cung cấp một số câu hỏi trắc nghiệm theo 7 chủ đề chương trình Toán lớp 12. Điều này giúp học sinh nắm vững kiến thức và rèn luyện kỹ năng giải các bài toán một cách hiệu quả.

Phần 2: Một số đề tự luyện: Phần này cung cấp 9 đề thi tự luyện, được biên soạn theo đề minh họa của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã được công bố. Đây là cơ hội tuyệt vời để học sinh tự kiểm tra năng lực và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới.

Sách được xuất bản bởi Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, đảm bảo chất lượng và tính chính xác trong từng bài học. Đây sẽ là nguồn tư liệu hữu ích không chỉ cho học sinh mà còn cho giáo viên và các bậc phụ huynh quan tâm đến việc chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng này.

Bình luận (5)

ThiênLý Lê

Tôi tự tin rằng với tài liệu này, em sẽ tự tin hơn khi bước vào kỳ thi THPT Quốc gia, và đạt điểm cao trong môn Toán.

Trả lời.

Nguyễn Lê Thảo My

Em không thể không cảm động khi thấy những lời giải chi tiết và dễ hiểu trong tài liệu, chắc chắn sẽ giúp em hiểu bài tốt hơn.

Trả lời.

Hào Nguyễn

Tôi thấy vui mừng khi có cơ hội thực hành nhiều bài tập và đề thi mẫu trong tài liệu này, giúp tôi cải thiện kỹ năng giải đề một cách tự tin.

Trả lời.

Minh Khang

Em thực sự rất biết ơn tác giả đã tổng hợp những nội dung quan trọng và hữu ích trong tài liệu này, giúp em nắm vững kiến thức.

Trả lời.

Dao Lan Anh

Tôi rất phấn khích khi tìm thấy tài liệu này, nó giúp tôi ôn tập môn Toán cho kỳ thi THPT Quốc gia một cách hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.79401 sec| 2221.242 kb