Đề kiểm tra giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TP. HCM

Đề kiểm tra giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TP. HCM

Nội dung Đề kiểm tra giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TP. HCM Bản PDF

Đề kiểm tra giữa học kỳ 1 môn Toán lớp 12 trường THPT chuyên Lê Hồng Phong - TP. HCM

Đề kiểm tra giữa học kỳ 1 môn Toán lớp 12 trường THPT chuyên Lê Hồng Phong - TP. HCM gồm 40 câu trắc nghiệm. Trong đó, có một số bài toán đặc biệt như sau:

  • 1. Cho hình trụ (T) có hai đáy là hai hình tròn (O) và (O'). Xét hình nón có đáy là hình tròn (O) và đỉnh là O'. Biết thiết diện qua trục của hình nón là một tam giác đều. Hãy tính tỉ lệ giữa diện tích xung quanh hình nón và diện tích xung quanh hình trụ.
  • 2. Đáy của hình chóp S.ABCD là một hình vuông cạnh a. Cạnh bên SA vuông góc với mặt phẳng đáy và có độ dài là a. Hãy tính thể tích khối tứ diện S.BCD.
  • 3. Người ta bỏ ba quả bóng bàn cùng kích thước vào trong một chiếc hộp hình trụ có đáy bằng hình tròn lớn của quả bóng bàn và chiều cao bằng ba lần đường kính bóng bàn. Gọi Sb là tổng diện tích của ba quả bóng bàn, St là diện tích xung quanh của hình trụ. Hãy tính tỉ lệ Sb/St.

Đề kiểm tra này sẽ giúp học sinh ôn tập và kiểm tra kiến thức Toán của mình sau một nửa học kỳ đầu tiên. Hy vọng các em sẽ tự tin và thành công trong kỳ thi này!

Bình luận (5)

Tiến Nguyễn

Tài liệu này thật sự là một nguồn tư liệu bổ ích cho việc ôn thi của học sinh lớp 12 môn Toán. Em sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành bài kiểm tra này.

Trả lời.

Lê khang

Em rất vui khi có cơ hội thử sức với đề kiểm tra này. Đề thi không chỉ giúp em kiểm tra kiến thức mà còn giúp em rèn luyện sự kiên nhẫn và tự tin.

Trả lời.

Kiều Anh Lê

Với tài liệu này, tôi tin rằng học sinh sẽ có cơ hội rèn luyện và phát triển kỹ năng giải bài toán, từ đó nâng cao khả năng học tập của mình.

Trả lời.

Nguyên

Tài liệu này đã giúp em ôn tập và củng cố kiến thức môn Toán một cách hiệu quả. Em thật sự biết ơn và trân trọng công sức của thầy cô giáo.

Trả lời.

Hoai Uyen Bui Ng

Em thật sự cảm động với sự chuẩn bị kỹ càng của thầy cô giáo, đã tạo ra một bài kiểm tra mang tính chất phản ánh sâu sắc kiến thức của học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.81350 sec| 2230.383 kb