Đề khảo sát Toán vào 10 năm 2023 lần 3 phòng GD ĐT Giao Thuỷ Nam Định

Đề khảo sát Toán vào 10 năm 2023 lần 3 phòng GD ĐT Giao Thuỷ Nam Định

Nội dung Đề khảo sát Toán vào 10 năm 2023 lần 3 phòng GD ĐT Giao Thuỷ Nam Định Bản PDF

Đề khảo sát Toán vào lớp 10 năm 2023 lần 3 phòng GD&ĐT Giao Thuỷ Nam Định

Sytu xin chào đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 9. Đề khảo sát môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm 2023 lần 3 của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định đã được công bố. Đề thi bao gồm câu hỏi và đáp án, cũng như hướng dẫn cách chấm điểm.

Để có cái nhìn tổng quan, dưới đây là một vài câu hỏi đáng chú ý trong đề khảo sát:

1. Cho phương trình \(2x^2 - 3mx = 0\) (với m là tham số). a) Chứng minh phương trình luôn có hai nghiệm phân biệt với mọi giá trị m. b) Tìm tất cả các giá trị của m để phương trình có hai nghiệm phân biệt \(x_1, x_2\) thỏa mãn \(x_1 + x_2 = 3\).

2. Cho đường tròn O bán kính 3cm. Từ điểm M nằm ngoài đường tròn O kẻ hai tiếp tuyến MA, MB với đường tròn O (A, B là các tiếp điểm) sao cho góc AOB = 120 độ. Tính diện tích phần giới hạn bởi hai tiếp tuyến MA, MB và cung nhỏ AB.

3. Cho đường tròn (O) có dây AB không phải là đường kính, các tiếp tuyến tại A và B cắt nhau tại M. Vẽ tiếp tuyến MCD nằm giữa hai tia MA và MO (MC và MD). Đoạn thẳng MO cắt AB tại H và cắt (O) tại I. Chứng minh: a) \( \frac{MA}{MC} = \frac{MD}{MO} \) và \( \frac{MC}{MD} = \frac{OH}{OM} \). b) Tứ giác OHCD nội tiếp và CI là tia phân giác của góc HCM.

Hãy chuẩn bị kỹ lưỡng và tự tin để làm bài thi tốt nhé! Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

Lê Ngọc Bảo Trân

Em thực sự cảm thấy hạnh phúc khi có cơ hội trải nghiệm và thử sức với đề khảo sát Toán vào 10 năm 2023 lần 3. Đây là bước đệm quan trọng để phấn đấu và cố gắng hơn trong học tập.

Trả lời.

Tung Tran dinh

Tôi rất vui mừng vì đã có tài liệu đề khảo sát Toán vào lớp 10 năm 2023 lần 3 để tham khảo. Đây chính là cơ hội tốt để nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình.

Trả lời.

Anh Võ Ngọc

Em vô cùng phấn khích khi có thể tham gia vào việc ôn tập với đề khảo sát Toán vào lớp 10 năm 2023 lần 3. Điều này giúp em tự tin hơn trong việc học tập.

Trả lời.

Ngô nhi

Tôi thực sự háo hức để tải file pdf đề khảo sát Toán vào 10 năm 2023 lần 3 về để tự ôn tập. Đây là cơ hội tốt để nắm vững kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Đách Tổ hợp tác rượu cần - voi rừng

Em thấy cảm động khi thấy sự quan tâm và chu toàn trong việc tổ chức đề khảo sát Toán của phòng GD ĐT Giao Thuỷ Nam Định. Điều này thể hiện tinh thần chăm sóc học sinh của họ.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.68896 sec| 2230.508 kb