Đề tuyển sinh môn Toán năm 2023 2024 trường THPT chuyên ĐH Vinh Nghệ An

Đề tuyển sinh môn Toán năm 2023 2024 trường THPT chuyên ĐH Vinh Nghệ An

Nội dung Đề tuyển sinh môn Toán năm 2023 2024 trường THPT chuyên ĐH Vinh Nghệ An Bản PDF

Đề thi tuyển sinh môn Toán năm 2023 - 2024 trường THPT chuyên ĐH Vinh Nghệ An

Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Đề thi tuyển sinh môn Toán năm học 2023-2024 của trường THPT chuyên Đại học Vinh, Nghệ An. Trong đề thi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và giải quyết các bài toán thú vị sau đây.

1. Bài toán đầu tiên liên quan đến đa thức P(x) = x2 + bx + c. Hãy tìm các hệ số b, c sao cho đa thức này có hai nghiệm nguyên và |c| < 16 và |P(9)| là số nguyên tố.

2. Bài toán thứ hai xoay quanh đường tròn (O) có đường kính AB. Chúng ta cần chứng minh rằng tứ giác CDNM là tứ giác nội tiếp, và sau đó tìm vị trí của đoạn thẳng BT sao cho độ dài nhỏ nhất.

3. Cuối cùng, bài toán thứ ba liên quan đến tập hợp số tự nhiên M có 2 chữ số khác nhau. Hãy tìm số nguyên dương k lớn nhất sao cho tồn tại tập hợp con A có k phần tử thuộc tập hợp M sao cho tích của các số trong A đều chia hết cho 3.

Chúc các bạn học sinh giải quyết thành công các bài toán thú vị này và đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh sắp tới!

Bình luận (5)

Anh Thư

Tôi tin chắc rằng tài liệu này sẽ giúp học sinh nắm vững kiến thức và rèn luyện kỹ năng giải đề hiệu quả. Cảm ơn trường THPT chuyên ĐH Vinh rất nhiều vì đã chia sẻ tài liệu này!

Trả lời.

Xu Yang Hồ

Em thật sự rất biết ơn trường THPT chuyên ĐH Vinh đã công bố đề tuyển sinh môn Toán năm 2023 2024. Điều này giúp em có thêm nguồn tài liệu hữu ích để ôn luyện.

Trả lời.

Thẩm Thanh Thu

Tôi không thể nhấn mạnh đủ về sự quan trọng của việc cung cấp tài liệu ôn thi như thế này. Đây chính là cách tốt nhất giúp học sinh tự tin và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

lâm

Em thấy rất cảm động khi thấy trường THPT chuyên ĐH Vinh đã chia sẻ đề tuyển sinh môn Toán cho học sinh. Điều này thật sự rất ý nghĩa và hỗ trợ cho việc ôn luyện của em.

Trả lời.

Khanh Phạm

Tôi thật sự rất phấn khích khi được biết về tài liệu Đề tuyển sinh môn Toán năm 2023 2024 của trường THPT chuyên ĐH Vinh. Đây chắc chắn sẽ là nguồn tài liệu quý giá giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.13011 sec| 2228.641 kb