Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Ninh Thuận

Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Ninh Thuận

Nội dung Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Ninh Thuận Bản PDF

Thông báo về đề thi tuyển sinh THPT môn Toán Ninh Thuận năm 2022-2023

Xin chào quý thầy cô giáo và các em học sinh lớp 9! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến bạn đề thi chính thức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT môn Toán năm học 2022-2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo Ninh Thuận. Kỳ thi sẽ diễn ra vào ngày 01 tháng 07 năm 2022. Đề thi đã được chuẩn bị kèm theo đáp án và lời giải chi tiết.

Dưới đây là một số câu hỏi mẫu từ đề thi:

  • Một lâm trường có hai đội công nhân thực hiện trồng cây phủ xanh đồi trọc. Nếu mỗi công nhân của đội thứ nhất trồng được 30 cây và mỗi công nhân của đội thứ hai trồng được 40 cây thì tổng số cây của cả hai đội trồng là 2880. Hãy tính số công nhân của mỗi đội biết tổng số công nhân của lâm trường là 82.
  • Cho tam giác ABC có ba góc nhọn nội tiếp đường tròn tâm O. Gọi D và E lần lượt là chân đường cao của tam giác ABC hạ từ B và C. Hãy chứng minh rằng tứ giác BEDC là tứ giác nội tiếp.
  • Cho Parabol 2Py = x và đường thẳng d: y = mx + 4. 1. Vẽ Parabol P. 2. Tìm tất cả các giá trị của tham số m để Parabol P và đường thẳng d có đúng một điểm chung.

Chúc quý thầy cô giáo và các em học sinh lớp 9 học tập tốt, ôn luyện kỹ trước kỳ thi sắp tới. Đừng quên thực hành nhiều bài tập để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi quan trọng này. Cảm ơn bạn đã theo dõi thông báo này!

Bình luận (5)

Kim Ngân

Em rất hồi hộp và phấn khích khi biết đến tài liệu "Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2022 2023" của Sở GD ĐT Ninh Thuận. Chắc chắn đây sẽ là công cụ hữu ích cho em trong việc ôn tập Toán.

Trả lời.

0110 plne

Tôi không thể tin được khi thấy tài liệu này được chia sẻ miễn phí. Điều này thật sự tuyệt vời và giàu ý nghĩa đối với học sinh như chúng tôi.

Trả lời.

Phương Anh

Em muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới Sở GD ĐT Ninh Thuận vì đã chia sẻ tài liệu hữu ích này. Mong rằng nhiều học sinh sẽ được hưởng lợi từ nó.

Trả lời.

Yenchi Nguyenle

Tôi thấy niềm vui khi có thể tìm thấy một tài liệu ôn thi chất lượng như vậy để chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới.

Trả lời.

乂υ Monn

Em rất biết ơn những người đã biên soạn tài liệu này. Nhờ có tài liệu này, em có thêm nguồn tư liệu học tập để cải thiện kiến thức Toán của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.94982 sec| 2230.867 kb