Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Đức Trí TP HCM

Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Đức Trí TP HCM

Nội dung Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Đức Trí TP HCM Bản PDF

Sytu xin gửi tới quý thầy, cô giáo và các em học sinh đề kiểm tra học kỳ 2 môn Toán lớp 8 năm học 2019 - 2020 tại trường THCS Đức Trí, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi này bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm để giúp các em ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Đề kiểm tra học kỳ 2 Toán lớp 8 năm 2019 - 2020 tại trường THCS Đức Trí - TP HCM bao gồm các câu hỏi sau:

1. Một hình chữ nhật có chiều dài hơn chiều rộng 12 mét. Nếu tăng chiều dài 3 mét và giảm chiều rộng 4 mét thì diện tích giảm 75 m2. Yêu cầu của câu hỏi này là tính diện tích hình chữ nhật ban đầu.

2. Một người cao 1,5 mét có bóng trên mặt đất dài 2,1 mét. Cùng lúc ấy, một cái cây gần đó có bóng trên mặt đất dài 4,2 mét. Yêu cầu của câu hỏi này là tính chiều cao của cây.

3. Cho tam giác ABC vuông tại A (AB < AC) có đường cao AH.
a) Chứng minh rằng: ABC HAC.
b) Chứng minh: 2 CA CH CB. Giả sử AB = 6 cm, AC = 8cm, tính độ dài CH.
c) Qua B vẽ đường thẳng song song với AC cắt AH tại D. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của BD, AC. Chứng minh: ba điểm M, H, N thẳng hàng.

Quý thầy, cô giáo và các em học sinh có thể tải file WORD chứa đề thi và đáp án thông qua link bên dưới. Đề thi này sẽ giúp các em ôn tập các kiến thức cần thiết trước kỳ thi học kỳ 2.
Bình luận (5)

Thạch Ngọc Châu Khang

Em thực sự ấn tượng với cách bố cục và nội dung của đề kiểm tra này. Đây chắc chắn là một tài liệu quý giá giúp em nâng cao kiến thức của mình. Cảm ơn trường THCS Đức Trí rất nhiều!

Trả lời.

Hoàng Hà Trang

Tôi rất ham học khi có cơ hội thử sức với đề kiểm tra Toán môn sinh học kì 2 của trường THCS Đức Trí. Cảm giác hồi hộp và háo hức!

Trả lời.

Bùi Khánh linh

Em tự tin rằng sau khi làm đề kiểm tra này, em sẽ tự tin hơn trong việc làm bài thi kì 2. Cảm giác đó thật tuyệt vời!

Trả lời.

phương anh

Tôi cảm thấy biết ơn với sự chu đáo của trường THCS Đức Trí khi đưa ra đề kiểm tra chi tiết và dễ hiểu như vậy. Đây là điều rất quan trọng đối với việc học của học sinh.

Trả lời.

Thất Nguyễn

Em thấy vui vì có thể tải về đề kiểm tra Toán học kì 2 này một cách dễ dàng. Đây chắc chắn là cơ hội tốt để em ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.32871 sec| 2230.898 kb