Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán KNTTVCS năm 2023 2024 trường Phan Châu Trinh Đà Nẵng

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán KNTTVCS năm 2023 2024 trường Phan Châu Trinh Đà Nẵng

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán KNTTVCS năm 2023 2024 trường Phan Châu Trinh Đà Nẵng Bản PDF

Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 10 KNTTVCS năm 2023-2024

Chúng ta hãy cùng lắng nghe Sytu giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 10 đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán lớp 10 Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống (KNTTVCS) năm học 2023 - 2024 trường THPT Phan Châu Trinh, thành phố Đà Nẵng. Đề thi này có đáp án và hướng dẫn chấm điểm mã đề CHUẨN.

Đề thi bắt đầu bằng việc đưa ra một bài toán về quảng cáo trên VTV1. Theo thông báo số 10/2019, giá quảng cáo trên kênh này có sự khác biệt giữa khung giờ vàng và khung giờ thường. Với một công ty có ngân sách quảng cáo không quá 900 triệu đồng, bài toán yêu cầu tìm số lần phát quảng cáo vào từng khung giờ để tổng số lần phát quảng cáo là nhiều nhất.

Tiếp theo là bài toán về tàu đánh cá. Tàu xuất phát từ đảo A, sau đó bị hư động cơ và trôi tự do đến vị trí C. Bằng việc tính toán, học sinh sẽ phải xác định khoảng cách AC và số đo góc BAC sau 2 giờ tàu trôi tự do để cứu trợ.

Cuối cùng, đề thi đưa ra mệnh đề logic với các khẳng định về số học. Học sinh sẽ phải suy luận và đưa ra lời giải đúng cho từng mệnh đề, hiểu rõ về các quy tắc logic.

Với bài thi này, học sinh sẽ có cơ hội thử thách kiến thức và kỹ năng Toán của mình, từ đó củng cố và phát triển khả năng tư duy logic và xử lý vấn đề. Chúc các em học sinh lớp 10 trường Phan Châu Trinh Đà Nẵng thành công trong bài thi giữa học kì 1 này!

Bình luận (4)

Đinh Thị Thúy An

Em vui mừng vô cùng khi thấy tài liệu đề thi môn Toán HK1 lớp 10 trường Phan Châu Trinh Đà Nẵng. Đây chắc chắn sẽ là nguồn động viên lớn giúp em học tập hiệu quả hơn. Cảm ơn công sức của nhà trường và những người đã tổ chức tạo ra tài liệu này.

Trả lời.

Mạnhh Duy

Tôi tin rằng việc giới thiệu tài liệu này sẽ giúp học sinh tự tin hơn trong quá trình học tập. Cảm ơn nhà trường đã chuẩn bị và chia sẻ tài liệu hữu ích này.

Trả lời.

6A12 Trần Mỹ Tiên

Em cảm thấy rất biết ơn vì có cơ hội tải về và ôn luyện từ tài liệu này. Những đề thi thực tế như vậy sẽ giúp em nắm vững kiến thức và làm quen với cấu trúc đề thi thực tế.

Trả lời.

Nguyễn Lan Phương

Tôi rất phấn khích khi thấy tài liệu đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 10 trường Phan Châu Trinh Đà Nẵng. Đây chắc chắn là nguồn tư liệu hữu ích giúp học sinh ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.81699 sec| 2232.008 kb