Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 phòng GD ĐT Can Lộc Hà Tĩnh

Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 phòng GD ĐT Can Lộc Hà Tĩnh

Nội dung Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 phòng GD ĐT Can Lộc Hà Tĩnh Bản PDF

Đề thi thử Toán vào năm 2021 - 2022 phòng GD&ĐT Can Lộc - Hà Tĩnh

Đề thi thử Toán vào lớp 10 năm 2021 - 2022 của phòng GD&ĐT Can Lộc - Hà Tĩnh bao gồm 5 bài toán tự luận trên 1 trang. Thời gian làm bài là 90 phút, kỳ thi diễn ra vào ngày 19 tháng 04 năm 2021. Đề thi đi kèm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn một số bài toán từ đề thi thử:

  1. Một phòng họp có 250 chỗ ngồi được chia thành từng dãy, mỗi dãy có số chỗ ngồi như nhau. Ban tổ chức phải kê thêm 3 dãy mỗi dãy kê thêm 1 chỗ để đủ chỗ cho 308 người. Hỏi lúc đầu phòng họp có bao nhiêu dãy ghế và mỗi dãy có bao nhiêu chỗ ngồi.
  2. Trong hệ tọa độ Oxy, có parabol (P) có phương trình y = x^2 và đường thẳng (d) có phương trình y = mx + 2 (với m là tham số). Tìm m sao cho đường thẳng (d) cắt parabol (P) tại hai điểm phân biệt có hoành độ thỏa mãn điều kiện (x1 + 2)(x2 + 2) = 0.
  3. Cho đường tròn (O) và điểm A nằm ngoài đường tròn. Vẽ hai tiếp tuyến AB, AC với đường tròn (O). Gọi E là trung điểm của AC, F là giao điểm thứ hai của EB với đường tròn và K là giao điểm thứ hai của AF với đường tròn. Chứng minh rằng: a) Tứ giác ABOC là tứ giác nội tiếp đường tròn. b) Tam giác ABF đồng dạng với tam giác AKB và BF.CK = CF.BK. c) AE là tiếp tuyến của đường tròn ngoại tiếp tam giác ABF.

Đây là những bài toán thử thách giúp học sinh ôn tập và rèn luyện kỹ năng giải toán trước kỳ thi chính thức. Chúc các em ôn thi hiệu quả!

Bình luận (5)

Võ Nguyễn Gia Hân 07-7B-

Tôi tự hỏi liệu có bao nhiêu học sinh khác đã tải về tài liệu Đề thi thử Toán này. Hy vọng rằng tất cả chúng ta sẽ có được kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

PHẠM THỊ NỮ

Em sẽ không bao giờ quên tài liệu Đề thi thử Toán từ phòng GD ĐT Can Lộc Hà Tĩnh. Đây là niềm vui và động lực lớn cho em trong quãng thời gian ôn thi.

Trả lời.

Võ Thị Mỹ Linh

Tôi muốn chia sẻ với học sinh khác về tài liệu Đề thi thử Toán này. Đây là cơ hội tốt để cùng nhau ôn tập và tiến bộ trong môn học quan trọng này.

Trả lời.

Đinh Quang Hào

Em rất biết ơn vì đã có tài liệu Đề thi thử Toán phòng GD ĐT Can Lộc Hà Tĩnh. Đây thực sự là bước đệm quan trọng trong việc học tập của em.

Trả lời.

Phương Minh

Tôi cảm động với sự chu đáo của phòng GD ĐT Can Lộc Hà Tĩnh khi cung cấp đề thi thử cho học sinh. Điều này chắc chắn sẽ giúp học sinh tự tin hơn khi thi.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.73606 sec| 2212.969 kb