Đề tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2022 2023 trường chuyên Sơn La

Đề tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2022 2023 trường chuyên Sơn La

Nội dung Đề tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2022 2023 trường chuyên Sơn La Bản PDF

Đề thi tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2022 2023 trường chuyên Sơn La

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Đây là đề thi chính thức cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán (chuyên) năm học 2022 – 2023 tại trường THPT chuyên Sơn La, tỉnh Sơn La. Đề thi này dành cho thí sinh muốn thi vào các lớp chuyên Toán và chuyên Tin học. Kỳ thi sẽ diễn ra vào thứ Ba ngày 07 tháng 06 năm 2022.

Đề thi bao gồm các câu hỏi sau:

  • Tìm giá trị của tham số k để đường thẳng (d1): y = -x + 2 cắt đường thẳng (d2): y = 2x + 3 - k tại một điểm nằm trên trục hoành.
  • Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho parabol (P): y = x^2 và đường thẳng (d): y = 2mx - m + 1 (với m là tham số). Tìm tất cả các giá trị của m để (d) cắt (P) tại hai điểm phân biệt có hoành độ x1 và x2 thỏa mãn |x1 - x2| > 3.
  • Cho tam giác ABC có ba góc nhọn (AB > AC) nội tiếp đường tròn (O; R). Đường cao AH của tam giác ABC cắt đường tròn (O; R) tại điểm thứ hai là D. Kẻ DM vuông góc với AB tại M. Hãy chứng minh rằng tứ giác BMHD nội tiếp và DA là tia phân giác của góc MDC.
  • Từ D kẻ DN vuông góc với đường thẳng AC tại N. Chứng minh ba điểm M, H, N thẳng hàng.
  • Cho P = AB^2 + AC^2 + CD^2 + BD^2. Hãy tính giá trị của biểu thức P theo R.

Hy vọng rằng đề thi này sẽ giúp các em ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Chúc quý thầy cô và các em thành công!

Bình luận (5)

My Nguyen Thi

Em rất biết ơn vì có cơ hội sử dụng tài liệu ôn tập chất lượng như vậy. Mong rằng tài liệu sẽ giúp em đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới.

Trả lời.

Lucas TV

Tôi tin rằng tài liệu này sẽ là công cụ hữu ích giúp các em học sinh tự tin vượt qua kỳ thi tuyển sinh vào trường chuyên Sơn La.

Trả lời.

trang nguyen

Em thấy hết sức hạnh phúc khi có cơ hội tiếp cận với tài liệu ôn tập cho kì thi tuyển sinh đặc biệt này. Cám ơn tác giả rất nhiều!

Trả lời.

manh nguyen dinh

Tôi rất ấn tượng với cách cấu trúc đề tuyển sinh môn Toán chuyên của trường Sơn La. Nó giúp học sinh dễ dàng luyện tập và tăng cường kiến thức hiệu quả.

Trả lời.

nguyễn hữu thế

Em cảm ơn tấm lòng tốt của người đã biên soạn tài liệu này, vì nó thật sự hữu ích cho việc ôn tập và rèn luyện kỹ năng giải bài tập.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.85462 sec| 2230.742 kb