Đề học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Lương Đắc Bằng Thanh Hóa

Đề học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Lương Đắc Bằng Thanh Hóa

Nội dung Đề học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Lương Đắc Bằng Thanh Hóa Bản PDF

Đề học kì 1 Toán lớp 12 năm 2023 - 2024 trường THPT Lương Đắc Bằng - Thanh Hóa

Xin chào quý thầy cô giáo và các em học sinh lớp 12! Đây là đề thi cuối học kì 1 môn Toán lớp 12 năm học 2023 - 2024 của trường THPT Lương Đắc Bằng, tỉnh Thanh Hóa. Đề thi bao gồm đáp án trắc nghiệm mã đề 101.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi:

1. Người ta thiết kế một lọ sản phẩm kem dưỡng da theo dạng khối cầu. Một nửa trên là nắp hộp và nửa dưới là khối trụ nằm nội tiếp nửa mặt cầu để đựng kem dưỡng da. Câu hỏi đặt ra là để đựng được nhiều kem nhất, chiều cao của khối trụ cần phải là bao nhiêu.

2. Cho hình chữ nhật, khi quay đường gấp khúc xung quanh cạnh, chúng ta sẽ thu được hình nào sau đây: A. Một hình trụ. B. Một hình lăng trụ. C. Một hình nón. D. Một mặt cầu.

3. Cho phương trình và tập hợp S là tất cả các số tự nhiên m để phương trình có hai nghiệm phân biệt x1, x2 thỏa x1 + x2 < 10/3. Hỏi số phần tử của S là bao nhiêu?

Bộ đề thi chi tiết này đã được lấy từ trường THPT Lương Đắc Bằng - Thanh Hóa. Quý thầy cô và các em học sinh có thể tải đề thi đầy đủ trong file WORD bên trên để tham khảo và ôn tập. Chúc quý vị có kỳ thi thành công!

Bình luận (5)

Lee Anne

Tài liệu Đề học kì 1 môn Toán này thực sự là món quà quý giá dành cho các em học sinh. Tôi hy vọng sẽ tự tin và thành công hơn trong việc học tập và thi cử nhờ vào sự hỗ trợ từ tài liệu này.

Trả lời.

Vũ Đức Minh

Em thực sự háo hức khi được tham gia vào quá trình học tập với Đề học kì 1 Toán năm 2023 2024 của trường THPT Lương Đắc Bằng Thanh Hóa. Mong rằng mình sẽ học được nhiều điều bổ ích từ tài liệu này.

Trả lời.

Nguyễn Đình Đức Thuận

Tôi cảm thấy rất cảm động trước sự chu đáo và tận tâm của trường THPT Lương Đắc Bằng Thanh Hóa khi chuẩn bị tài liệu ôn tập cho học sinh. Điều này thật sự khích lệ và động viên chúng em.

Trả lời.

Trần Thu Hằng

Em rất biết ơn vì đã có cơ hội học tập và thử thách bản thân thông qua Đề học kì 1 môn Toán này. Mong rằng tài liệu sẽ giúp em đạt được kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

top

Tài liệu này giúp tôi cảm thấy phấn khích vì sẽ có cơ hội rèn luyện và nâng cao kiến thức Toán của mình. Cảm ơn trường THPT Lương Đắc Bằng Thanh Hóa đã cung cấp cho chúng em.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.86090 sec| 2230.836 kb