Tuyển tập đề thi vào môn Toán sở GD ĐT thành phố Hà Nội (1988 2023)

Tuyển tập đề thi vào môn Toán sở GD ĐT thành phố Hà Nội (1988 2023)

Nội dung Tuyển tập đề thi vào môn Toán sở GD ĐT thành phố Hà Nội (1988 2023) Bản PDF

Tuyển tập đề thi vào môn Toán sở GD ĐT thành phố Hà Nội (1988 2023)

Tài liệu này bao gồm 89 trang, được biên soạn bởi thầy giáo Bùi Quốc Hoàn. Đây là tuyển tập các đề thi chính thức tuyển sinh vào lớp 10 (cả hệ phổ thông và hệ chuyên) môn Toán của sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội từ năm 1988 đến năm 2023.

Trước hết, chúng tôi xin gửi lời chào đến các thầy giáo, cô giáo và các bạn học sinh. Trên tay các thầy giáo, cô giáo và các bạn học sinh đang có tài liệu tuyển tập các đề thi vào lớp 10 (cả hệ phổ thông và hệ chuyên) của thành phố Hà Nội từ năm học 1988 – 1989 đến năm học 2022 – 2023. Tài liệu này được soạn thảo theo chuẩn LATEX với sự hỗ trợ từ nhóm Toán và LATEX. Cấu trúc gói đề thi ex_test của tác giả Trần Anh Tuấn, Đại học Thương Mại đã được áp dụng vào quá trình biên tập tài liệu này.

Quá trình biên tập tài liệu này đã dựa vào đề thi được chia sẻ trên mạng bởi các thầy giáo, cô giáo. Tuy nhiên, không tránh khỏi những sơ xuất do tài liệu gốc không rõ nguồn gốc. Chúng tôi rất mong được sự thông cảm từ phía các thầy giáo, cô giáo. Nếu trong tài liệu có đề thi bị thiếu hoặc có sai sót, chúng tôi rất hoan nghênh sự góp ý từ phía các thầy giáo, cô giáo thông qua địa chỉ Email: [địa chỉ Email của tác giả].

Bình luận (5)

Thơm Nguyễn

Tôi không thể không chia sẻ niềm vui khi biết đến tài liệu Tuyển tập đề thi vào môn Toán sở GD ĐT Hà Nội. Chắc chắn tài liệu này sẽ giúp nhiều học sinh và giáo viên trong việc ôn tập và giảng dạy.

Trả lời.

Nguyên Khang Phạm Bá

Em sẽ không quên khoảnh khắc hạnh phúc khi tìm thấy tài liệu này. Cảm giác tự tin hơn nơi kì thi sắp tới.

Trả lời.

Nguyễn Mai Phúc

Tôi không thể tin được mắt mình khi thấy có tài liệu tổng hợp đề thi từ năm 1988 đến nay. Đây thực sự là một kho tài nguyên quý giá cho các học sinh và giáo viên.

Trả lời.

Nguyễn Dung Nhi

Em rất vui khi tìm thấy tài liệu này, với nhiều đề thi từ các năm, em sẽ có cơ hội rèn luyện kỹ năng giải đề một cách linh hoạt.

Trả lời.

Thanh Huyền

Tôi tin rằng việc ôn tập từ những bộ đề thi hay của sở GD ĐT Hà Nội sẽ giúp học sinh nắm vững kiến thức và tự tin hơn khi thi.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.94739 sec| 2222.539 kb