Đề tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2020 2021 sở GD ĐT Đắk Nông

Đề tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2020 2021 sở GD ĐT Đắk Nông

Nội dung Đề tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2020 2021 sở GD ĐT Đắk Nông Bản PDF

Đề thi tuyển sinh lớp 10 môn Toán (chuyên) năm 2020 - 2021 sở GD&ĐT Đắk Nông

Đề thi tuyển sinh lớp 10 môn Toán (chuyên) năm 2020 - 2021 sở GD&ĐT Đắk Nông bao gồm 01 trang với 06 bài toán dạng tự luận. Thời gian làm bài thi là 150 phút (không tính thời gian phát đề).

Trích đề tuyển sinh lớp 10 môn Toán (chuyên) năm 2020 - 2021 sở GD&ĐT Đắk Nông:

  1. Một tô chạy từ A đến B với quãng đường 80 km. Vì trời mưa, ô tô phải chạy chậm hơn vận tốc dự định 15 km/h. Để đến B đúng thời gian dự định, ô tô phải tăng vận tốc 10km/h. Tính thời gian dự định của ô tô. (Giả sử xe chạy liên tục không nghỉ).
  2. Cho đường tròn (O; R), đường thẳng d không đi qua tâm O cắt đường tròn tại A và B, trên tia đối của tia AB lấy điểm M. Kẻ hai tiếp tuyến MC và MD với đường tròn (O) từ M (C; D là tiếp điểm). H là trung điểm của AB. Chứng minh M, D, O, H cùng nằm trên một đường tròn. Chứng minh I là tâm đường tròn nội tiếp tam giác MCD. Vẽ đường thẳng qua O vuông góc OM cắt MC, MD lần lượt ở P, Q. Tìm vị trí của M trên d sao cho diện tích tam giác MPQ nhỏ nhất.
  3. Cho x, y dương, x+y = 1. Tìm giá trị nhỏ nhất của A = 1/x^2 + y^2 + 1/xy.
Bình luận (5)

Yến Lê

Em không thể giấu nổi sự cảm kích khi nhận được sự hỗ trợ từ sở GD ĐT Đắk Nông qua tài liệu này. Điều này giúp em cảm thấy tự tin hơn trong quá trình ôn thi và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Lamgi Hoi

Tôi rất biết ơn những người đã biên soạn tài liệu này với đầy đủ đề thi mẫu và lời giải chi tiết. Điều này giúp cho việc học tập của tôi trở nên hiệu quả hơn.

Trả lời.

Nhi luong

Em không ngừng cảm thấy hứng thú khi học qua các câu hỏi trong tài liệu. Tôi tin rằng việc ôn thi với tài liệu này sẽ giúp em tự tin hơn khi bước vào kỳ thi.

Trả lời.

Nguyễn Thuỳ Dương

Tôi hết sức vui mừng khi thấy tài liệu này có định dạng PDF, dễ dàng tải về và sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và dễ dàng tra cứu thông tin khi cần thiết.

Trả lời.

Nguyễn Thế Nguyên

Em cảm thấy rất biết ơn sở GD ĐT Đắk Nông đã tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với tài liệu chất lượng như vậy. Điều này chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho sự phát triển kiến thức của em.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.93974 sec| 2230.711 kb