Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT Vĩnh Phúc

Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT Vĩnh Phúc

Nội dung Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT Vĩnh Phúc Bản PDF

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh đề tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán năm 2021 - 2022 sở GD&ĐT Vĩnh Phúc. Đề thi được biên soạn theo hình thức 20% trắc nghiệm và 80% tự luận (theo điểm số), gồm tổng cộng 12 câu hỏi. Thời gian làm bài là 120 phút, có đáp án và lời giải chi tiết.

Một số ví dụ câu hỏi trong đề tuyển sinh:

1. Cho parabol $P: y=mx^2$ và đường thẳng $d: y=mx+2$ (với $m$ là tham số). Tìm tất cả các giá trị của tham số $m$ để đường thẳng $d$ cắt parabol $P$ tại hai điểm phân biệt có $A(x_1, y_1)$ và $B(x_2, y_2)$ sao cho $2x_1 + x_2 = 1$ và $2y_1 + y_2 = 2$.

2. Một đội công nhân A và B làm chung một công việc và dự định hoàn thành trong 12 ngày. Khi làm chung được 8 ngày, đội B tiếp tục làm phần việc còn lại với năng suất tăng gấp đôi. Hỏi với năng suất ban đầu, mỗi đội làm một mình sẽ hoàn thành công việc đó trong bao lâu?

3. Cho đường tròn $O$ và điểm $A$ nằm ngoài đường tròn. Chứng minh rằng tứ giác $ABOC$ nội tiếp đường tròn và làm các bước tiếp theo để chứng minh tương quan giữa các đường thẳng và đoạn thẳng trong hình vẽ.

Đề thi được soạn để kiểm tra kiến thức, kỹ năng và sự logic của các em học sinh. Chúc quý thầy cô và các em đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới. Hãy cố gắng và tự tin trước mỗi câu hỏi!
Bình luận (5)

User Google

Tôi hứng khởi không thể tả khi biết được có tài liệu đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2021 2022. Đây sẽ là bước đệm quan trọng cho hành trình học tập của học sinh.

Trả lời.

35 Trần Phạm Thu Trà

Em cảm thấy rất biết ơn với những người đã biên soạn tài liệu này. Đề tuyển sinh vào môn Toán sẽ giúp em chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Thảo Đồng

Tôi tin rằng đề tuyển sinh này sẽ giúp học sinh rèn luyện tư duy logic, nâng cao kỹ năng giải bài toán. Cảm ơn sở GD ĐT Vĩnh Phúc đã tổ chức nhiệt tình.

Trả lời.

Nguyễn Kim Ngân

Em thấy rất vui khi có cơ hội tải xuống tài liệu này. Cảm ơn sở GD ĐT Vĩnh Phúc đã chuẩn bị cho học sinh những bài toán chất lượng như vậy.

Trả lời.

kim anh

Tôi rất phấn khích khi thấy tài liệu đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2021 2022 của sở GD ĐT Vĩnh Phúc. Đây chính là cơ hội để thử sức, nâng cao kiến thức của các học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.72143 sec| 2213.531 kb