Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT TP Hồ Chí Minh

Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT TP Hồ Chí Minh

Nội dung Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT TP Hồ Chí Minh Bản PDF

Đề thi tuyển sinh lớp 10 THPT môn Toán năm 2022 - 2023 Sở GD&ĐT TP Hồ Chí Minh

Chào đón quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Hãy cùng Sytu khám phá đề thi chính thức của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT môn Toán năm học 2022 - 2023 tại Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh. Kỳ thi sẽ diễn ra vào sáng Chủ Nhật ngày 12 tháng 06 năm 2022.

Hãy cùng tìm hiểu một số câu hỏi thú vị trong đề thi nhé:

1. Khuyến mãi mua bánh

Ở cửa hàng A và B, giá bán một cái bánh cùng loại đều là 15,000 đồng. Tuy nhiên, hình thức khuyến mãi ở hai cửa hàng này khác nhau. Bạn Hằng cần 13 cái bánh để tổ chức sinh nhật. Hãy tìm cách mua bánh để tiết kiệm nhất!

2. Mối quan hệ giữa nhiệt độ và độ cao

Khi một vận động viên leo núi, anh ta nhận thấy nhiệt độ không khí giảm khi càng lên cao. Câu hỏi đặt ra là: Xác định hàm số biểu diễn mối quan hệ này, và giúp bạn Minh biết độ cao của mình khi biết nhiệt độ tại vị trí hiện tại.

3. SEA Games - Môn bóng đá nam

SEA Games 31 đang diễn ra tại Việt Nam. Trong môn bóng đá nam, có 5 đội tham gia theo thể thức vòng tròn một lượt. Hãy tính tổng số trận đấu đã diễn ra và xác định xem có bao nhiêu trận hòa trong số đó.

Với những câu hỏi thú vị và đa dạng về nội dung, đề thi tuyển sinh lớp 10 THPT môn Toán năm 2022 - 2023 Sở GD&ĐT TP Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ mang lại cho các em cơ hội thử thách bản thân và phát huy kiến thức toán học của mình. Chúc các em ôn tập tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Trang Thi

Em rất tự hào vì có cơ hội tham gia vào kỳ thi tuyển sinh và sử dụng tài liệu Đề môn Toán từ Sở GD ĐT TP Hồ Chí Minh. Cảm giác này thật sự không thể tả!

Trả lời.

Nguyễn Hồng Dư

Tôi không thể không chia sẻ niềm vui với tất cả các bạn học sinh về việc có tài liệu ôn thi đến từ Sở GD ĐT TP Hồ Chí Minh. Hy vọng mọi người sẽ học tập và ôn thi thật tốt!

Trả lời.

Nguyễn Ngọc Thùy Dương

Em rất vui khi biết có tài liệu Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2022 2023 được chia sẻ. Đây thật sự là một cơ hội tuyệt vời để rèn luyện kiến thức.

Trả lời.

ngocthiennguyen

Tôi không thể không cảm thấy biết ơn với Sở GD ĐT TP Hồ Chí Minh vì đã chuẩn bị sẵn đề thi tuyển sinh môn Toán. Điều này giúp học sinh chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Phạm Dung

Em đã download file pdf về đề tuyển sinh môn Toán của Sở GD ĐT TP Hồ Chí Minh. Cảm giác thật tuyệt vời khi có nguồn tài liệu chất lượng như vậy để ôn tập.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.82796 sec| 2232.258 kb