Đề thi thử Toán vào năm 2023 2024 lần 3 phòng GD ĐT Lộc Hà Hà Tĩnh

Đề thi thử Toán vào năm 2023 2024 lần 3 phòng GD ĐT Lộc Hà Hà Tĩnh

Nội dung Đề thi thử Toán vào năm 2023 2024 lần 3 phòng GD ĐT Lộc Hà Hà Tĩnh Bản PDF

Đề thi thử Toán vào năm 2023 - 2024 lần 3 phòng GD ĐT Lộc Hà Hà Tĩnh

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Sytu đã tổng hợp và giới thiệu đến quý vị đề thi thử môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2023 - 2024 lần 3 do Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh tổ chức. Đề thi bao gồm đáp án và hướng dẫn chấm điểm cho mã đề 01 và mã đề 02.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi:

+ Bác Hà đến một cửa hàng để mua một nồi cơm điện nhãn hiệu Cuckoo và một chiếc quạt nhãn hiệu Senko. Tính giá niêm yết của mỗi sản phẩm khi biết tổng số tiền bác Hà phải thanh toán sau khi được giảm giá.

+ Cho tam giác ABC vuông tại A, đường cao AH (H thuộc BC). Biết AH = 3 cm, ACB = 30°. Hãy tính độ dài các cạnh AC và AB.

+ Cho đường tròn (O) và điểm A nằm ngoài đường tròn (O). Xác định các tứ giác nội tiếp và tính toán các đại lượng cần thiết.

Để xem đầy đủ đề thi và lời giải chi tiết, vui lòng tải file Word bên dưới.

Bình luận (5)

HUỲNH VŨ GIA VĂN

Tôi không thể không phấn khích khi thấy có tài liệu ôn thi chất lượng như vậy. Đề thi này sẽ giúp học sinh tự tin và chuẩn bị tốt cho những thách thức sắp tới.

Trả lời.

slovman909

Em thực sự rất biết ơn những người đã biên soạn và chia sẻ đề thi thử này. Đây là cơ hội tuyệt vời để học sinh rèn luyện và nâng cao khả năng trong môn Toán.

Trả lời.

Gia Hân Nguyễn Ngọc

Tôi không thể không cảm thấy vui mừng khi thấy có tài liệu ôn thi chất lượng như vậy. Đề thi thử Toán này sẽ giúp học sinh tự tin hơn và chuẩn bị tốt cho kỳ thi quan trọng.

Trả lời.

Thảo Ly Nguyễn

Em hạnh phúc và phấn khích khi được tiếp cận với đề thi thử Toán này. Đây là cơ hội tuyệt vời để rèn luyện kỹ năng giải bài tập và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Thảo Vy Trần

Tôi thực sự biết ơn sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ phòng GD ĐT Lộc Hà Hà Tĩnh. Đề thi này giúp học sinh có cơ hội ôn tập một cách hiệu quả và đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.63318 sec| 2212.734 kb