Đề Toán tuyển sinh năm 2019 – 2020 trường chuyên Thái Bình (Vòng 1)

Đề Toán tuyển sinh năm 2019 – 2020 trường chuyên Thái Bình (Vòng 1)

Nội dung Đề Toán tuyển sinh năm 2019 – 2020 trường chuyên Thái Bình (Vòng 1) Bản PDF

Đề Toán tuyển sinh năm 2019 – 2020 trường chuyên Thái Bình (Vòng 1)

Ngày 25 tháng 05 năm 2019, trường THPT chuyên Thái Bình, trực thuộc sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình tổ chức kỳ thi Toán tuyển sinh vào lớp 10 khối THPT năm học 2019 – 2020. Đề thi chung được dành cho toàn bộ các thí sinh tham gia kỳ thi, đề thi gồm 1 trang, đề được biên soạn theo dạng đề tự luận với 6 bài toán, học sinh làm bài trong khoảng thời gian 120 phút (không kể thời gian giám thị coi thi phát đề), đề thi có lời giải chi tiết.

Bài tuyển sinh Toán lớp 10 năm 2019 – 2020 trường chuyên Thái Bình (Vòng 1) chứa những câu hỏi thú vị và đa dạng. Một số điểm nổi bật trong đề bao gồm:

1. Bài toán về việc quyên góp sách của hai lớp 9A và 9B. Học sinh cần tính số học sinh mỗi lớp biết tổng số học sinh là 90 dựa trên số quyển sách mỗi lớp ủng hộ.

2. Bài toán về hai đường thẳng trên mặt phẳng tọa độ Oxy, yêu cầu tìm điều kiện để đường thẳng (d1) song song với (d2) và chứng minh một điểm cố định mà dường thẳng (d2) luôn đi qua với mọi giá trị của tham số m.

3. Bài toán về phương trình bậc hai và biểu thức có giá trị nhỏ nhất, học sinh cần tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức Q trong phạm vi các nghiệm của phương trình.

Đề Toán tuyển sinh năm 2019 – 2020 trường chuyên Thái Bình (Vòng 1) không chỉ đánh giá kiến thức của học sinh mà còn đề cao khả năng tư duy logic, suy luận và giải quyết vấn đề. Đây là cơ hội để thí sinh thể hiện năng lực và sự sáng tạo của mình trong việc giải quyết các bài toán phức tạp.

Bình luận (5)

Phạm Hoàng Anh

Em thấy vô cùng biết ơn trước sự chu đáo của nhà trường khi cung cấp cho các em tài liệu học tập chất lượng như vậy. Đây chắc chắn là nguồn động viên lớn cho sự nỗ lực của các em.

Trả lời.

Long LoL

Tôi tin chắc rằng việc ôn tập theo tài liệu Đề Toán tuyển sinh sẽ giúp tôi chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi sắp tới. Cảm giác tự tin và phấn khích không nguôi trong lòng tôi.

Trả lời.

妄咽

Em thực sự rất vui mừng khi biết rằng tài liệu này đã được công bố. Đây là cơ hội lớn để em nâng cao kiến thức và khả năng giải quyết bài toán của mình.

Trả lời.

Đào Giản Thị

Tôi rất sẵn lòng dành thời gian để học tập và giải các bài toán trong tài liệu Đề Toán tuyển sinh. Cảm giác háo hức và hào hứng lan tỏa trong lòng tôi.

Trả lời.

Tô Trâm Anh

Em thực sự cảm động trước sự chu đáo của trường chuyên Thái Bình khi chia sẻ tài liệu quý này với các em học sinh. Đây chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho việc ôn luyện của các em.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.99157 sec| 2231.164 kb