Đề thi thử vào 10 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Lương Ngọc Quyến Thái Nguyên

Đề thi thử vào 10 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Lương Ngọc Quyến Thái Nguyên

Nội dung Đề thi thử vào 10 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Lương Ngọc Quyến Thái Nguyên Bản PDF

Đề thi thử vào 10 môn Toán năm 2020-2021 trường THPT Lương Ngọc Quyến Thái Nguyên

Vào ngày ... tháng 06 năm 2020, trường THPT Lương Ngọc Quyến ở Thái Nguyên đã tổ chức kỳ thi thử tuyển sinh vào lớp 10 THPT cho năm học 2020-2021 với môn thi Toán.

Đề thi thử vào lớp 10 môn Toán năm 2020-2021 của trường THPT Lương Ngọc Quyến ở Thái Nguyên bao gồm 01 trang với 10 bài toán dạng tự luận. Mỗi bài toán được tính điểm và thời gian làm bài là 120 phút. Đề thi cung cấp đáp số và lời giải chi tiết cho các bài toán.

Ví dụ về một số câu hỏi trong đề thi:

  1. Cho tứ giác ABCD có AC vuông góc với BD, AC = 8cm, BD = 6cm. Gọi E, F, G, H là trung điểm của AB, BC, CD, DA. Chứng minh rằng bốn điểm E, F, G, H đều thuộc một đường tròn, và tính bán kính của đường tròn đó.
  2. Cho tam giác ABC cân tại A. Vẽ đường tròn (O;R) tiếp xúc với AB, AC tại B, C. Một điểm M bất kỳ trên cạnh BC, vẽ đường thẳng vuông góc với OM cắt tia AB, AC lần lượt tại D, E. Chứng minh tam giác ODE cân.
  3. Cho hai đường tròn (O;R) và (O’;R’) cắt nhau tại A, B. Kẻ tiếp tuyến chung DE của hai đường tròn sao cho B gần tiếp tuyến hơn so với A, gọi M là giao điểm của AB và DE. Chứng minh rằng MD^2 = ME^2 = MA.MB và đường thẳng EB cắt AD tại P, DB cắt AE tại Q. Chứng minh rằng PQ song song với DE.

Đề thi thử này sẽ giúp học sinh ôn tập kiến thức và làm quen với cấu trúc đề thi tuyển sinh vào lớp 10. Hy vọng rằng các em sẽ có kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Bình luận (5)

Bách Ngô

Em rất vui khi có cơ hội thử sức với những câu hỏi trong đề thi này, chắc chắn sẽ cải thiện được khả năng giải toán của mình. Cảm ơn trường THPT Lương Ngọc Quyến Thái Nguyên!

Trả lời.

Hương Trương

Tôi tin rằng việc học sinh tham gia vào các đề thi thử sẽ giúp họ tự tin hơn và nâng cao kiến thức để đạt kết quả tốt trong kỳ thi tuyển sinh.

Trả lời.

nhân Nguyễn

Em thực sự phấn khích khi được tìm thấy tài liệu này, sẽ không còn lo lắng không biết luyện tập từ đâu để chuẩn bị cho kỳ thi vào lớp 10 nữa.

Trả lời.

Lê Nguyễn Khánh Thi

Cảm ơn nhà trường đã tổ chức đề thi thử này, đây là cơ hội tốt để các em học sinh ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình trước kỳ thi chính thức.

Trả lời.

Anh Vũ

Tài liệu này rất hữu ích và đầy đủ cho học sinh lớp 9 chuẩn bị vào lớp 10, tôi rất cảm kích công sức của nhà trường trong việc chuẩn bị đề thi thử này.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.19135 sec| 2223.57 kb