Đề thi vào 10 môn Toán (chuyên Toán Tin) năm 2021 2022 sở GD ĐT Bình Định

Đề thi vào 10 môn Toán (chuyên Toán Tin) năm 2021 2022 sở GD ĐT Bình Định

Nội dung Đề thi vào 10 môn Toán (chuyên Toán Tin) năm 2021 2022 sở GD ĐT Bình Định Bản PDF

Sytu xin giới thiệu đến các giáo viên, học sinh đề thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán (chuyên Toán – Tin) năm học 2021 – 2022 của sở GD&ĐT Bình Định. Đề thi bao gồm các câu hỏi và bài toán đa dạng, kèm theo đáp án và lời giải chi tiết được biên soạn bởi thầy giáo Lê Hồng Quốc.

Một số câu hỏi trong đề thi bao gồm:
1. Cho tập hợp A gồm 21 số tự nhiên khác nhau sao cho tổng của 11 số bất kỳ lớn hơn tổng của 10 số còn lại. Biết rằng các số 101 và 102 là thành viên của tập hợp A. Hãy tìm các số còn lại trong tập hợp A.
2. Tìm tất cả các số nguyên dương x sao cho x2 – x + 13 là số chính phương.
3. Cho tam giác ABC nội tiếp đường tròn tâm O, D là một điểm bất kỳ trên cạnh BC (D khác B và C). Gọi M, N lần lượt là trung điểm của các cạnh AB và AC. Đường thẳng MN cắt đường tròn (O) tại P, Q (theo thứ tự P, M, N, O). Câu bài toán yêu cầu chứng minh và tính toán tỷ số và tỉ lệ của các đoạn thẳng trong tam giác ABC.

Đề thi vào lớp 10 môn Toán (chuyên Toán – Tin) năm 2021 – 2022 của sở GD&ĐT Bình Định sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 06 năm 2021. Đây là cơ hội để các em học sinh thể hiện kiến thức và kỹ năng của mình trong môn học quan trọng này. Chúc các em học sinh thành công và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!
Bình luận (4)

Trương Trần Gia Huy

Đọc qua tài liệu này, tôi không thể không phát hiện ra sự công phu và tâm huyết mà các tác giả đã đầu tư vào đó. Cảm giác hồi hộp và vui sướng khi thử sức với các câu hỏi khó nhưng thú vị này.

Trả lời.

Hoàn Ngọc Quỳnh Như

Tài liệu này thực sự là một cống hiến quý giá cho các em học sinh. Em cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được tiếp cận với những câu hỏi thú vị và bổ ích như vậy. Cảm ơn tất cả những người đã làm ra tài liệu này!

Trả lời.

Châu Văn

Em thực sự rất biết ơn vì đã có những người làm tài liệu này, giúp em có cơ hội ôn tập và nâng cao kiến thức của mình. Thật tuyệt vời khi có cơ hội luyện đề với các câu hỏi chất lượng như vậy.

Trả lời.

░▒▓█

Tôi rất phấn khích khi tìm thấy tài liệu này, với nhiều câu hỏi thú vị và đa dạng. Đây chắc chắn sẽ là nguồn tài liệu hữu ích cho các em học sinh chuẩn bị thi vào lớp 10 chuyên Toán Tin.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.79996 sec| 2218.898 kb