Đề tuyển sinh môn Toán (không chuyên) năm 2023 2024 sở GD ĐT Tây Ninh

Đề tuyển sinh môn Toán (không chuyên) năm 2023 2024 sở GD ĐT Tây Ninh

Nội dung Đề tuyển sinh môn Toán (không chuyên) năm 2023 2024 sở GD ĐT Tây Ninh Bản PDF

Đề thi tuyển sinh Toán (không chuyên) năm 2023-2024 sở GDĐT Tây Ninh

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh bộ đề thi chính thức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT môn Toán (không chuyên) năm học 2023-2024 của sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tây Ninh. Kỳ thi này sẽ diễn ra vào ngày 02 tháng 06 năm 2023.

Trích đề tuyển sinh lớp 10 môn Toán (không chuyên) năm 2023-2024 sở GD&ĐT Tây Ninh:

1. Hệ thống cáp treo núi Bà Đen tỉnh Tây Ninh bao gồm hai tuyến Vân Sơn và Chùa Hang, với tổng cộng 191 cabin. Mỗi cabin có thể chứa 10 người. Nếu tất cả các cabin trên hai tuyến đều chứa đủ số người theo qui định, thì số người ở tuyến Vân Sơn sẽ nhiều hơn số người ở tuyến Chùa Hang là 350 người. Hãy tính số cabin của mỗi tuyến.

2. Cho đường tròn (O) và điểm A nằm ngoài (O). Vẽ tiếp tuyến AB, AC với (O) (B và C là các tiếp điểm), và gọi D là trung điểm của AC. Đường thẳng BD cắt (O) tại E (khác B) và BC cắt OA tại F. Chứng minh rằng bốn điểm C, D, E, F cùng thuộc một đường tròn.

3. Cho tam giác ABC vuông tại A, đường cao AH. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của HB và HC. Kẻ đường thẳng MK vuông góc với AN tại K, MK cắt đường cao AH tại I. Hãy tính tỉ lệ độ dài AH so với AI.

Bình luận (5)

Tùng Chi Nguyễn Lâm

Tôi rất cảm động khi thấy sự quan tâm và chia sẻ của sở GD ĐT Tây Ninh đối với các em học sinh. Tài liệu đề thi này thật sự là một cú hích động viên lớn trong việc ôn tập và thi cử của các em.

Trả lời.

An Phạm

Em cảm thấy rất hứng thú khi thấy tài liệu đề thi tuyển sinh môn Toán được chia sẻ công khai. Điều này thể hiện sự rõ ràng và minh bạch trong quá trình chuẩn bị cho kỳ thi.

Trả lời.

Phan Thị Phương Linh

Tôi vui mừng vì đã có cơ hội tham gia vào kỳ thi tuyển sinh môn Toán. Tài liệu đề thi này giúp tăng cường kiến thức và kỹ năng làm bài của các em học sinh.

Trả lời.

Nguyễn Nhật Minh

Em biết ơn sự chu đáo của các thầy cô và nhà trường khi đã tổ chức việc cung cấp tài liệu đề thi cho học sinh. Điều này giúp em tự tin hơn trong việc ôn tập môn Toán.

Trả lời.

Ly Lưu

Tôi rất phấn khích khi thấy có tài liệu đề tuyển sinh môn Toán cho không chuyên tại sở GD ĐT Tây Ninh. Điều này giúp các em học sinh chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.87223 sec| 2222.352 kb