Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2023 2024 trường TH THCS Hầu Thào Lào Cai

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2023 2024 trường TH THCS Hầu Thào Lào Cai

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2023 2024 trường TH THCS Hầu Thào Lào Cai Bản PDF

Sytu xin giới thiệu đến quý thầy cô giáo và các em học sinh lớp 8 đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm học 2023 - 2024 tại trường TH&THCS Hầu Thào, Sa Pa, Lào Cai. Đề bao gồm 02 trang, với 30% câu hỏi trắc nghiệm (12 câu) và 70% câu hỏi tự luận (06 câu), thời gian làm bài là 90 phút. Đề cung cấp đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Một trong các câu hỏi trong đề là về việc tính toán về chiếc lều hình chóp tứ giác đều, từ đó tính thể tích không khí bên trong chiếc lều và số tiền cần mua vải để phủ bốn phía và trải nền đất cho lều. Câu hỏi khác liên quan đến việc tính góc và độ dài đường chéo của chiếc diều.

Bên cạnh đó, đề cũng yêu cầu học sinh xác định biểu thức nào là đơn thức trong số các biểu thức được cung cấp.

Qua đó, đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm học 2023 - 2024 tại trường TH&THCS Hầu Thào đòi hỏi học sinh phải có kiến thức vững chắc và khả năng giải quyết vấn đề thông qua các phương pháp tính toán và logic. Đây là cơ hội để học sinh thể hiện kiến thức và kỹ năng của mình trong môn Toán, từ đó phát triển kỹ năng tư duy toán học và khả năng giải quyết vấn đề.
Bình luận (5)

nguyễn minh quyền lớp 6A4 số 31

Em sẽ gửi link download tài liệu này cho bạn bè cùng lớp ngay lập tức. Chúng ta cùng nhau ôn tập và chuẩn bị cho bài thi sắp tới nhé!

Trả lời.

Trịnh Bá Chính

Tôi chắc chắn sẽ dành thời gian suy nghĩ và giải quyết các câu hỏi trong đề thi này. Đây thật sự là cơ hội tốt để nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Lụa Huỳnh

Đề thi Toán của trường TH THCS Hầu Thào năm nay thật sự đầy thách thức. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị kỹ càng từ tài liệu này, chắc chắn em sẽ vượt qua được!

Trả lời.

Anc

Em cảm thấy phấn khích khi có cơ hội học tập từ tài liệu đề thi giữa học kì 1 môn Toán này. Cảm ơn tất cả những người đã làm ra tài liệu này!

Trả lời.

Tạ Như Nguyệt

Tôi chân thành biết ơn người đã chia sẻ tài liệu như này. Điều này thật sự giúp đỡ rất nhiều học sinh như tôi chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.81798 sec| 2230.836 kb