Đề thi vào 10 chuyên môn Toán (không chuyên) năm 2021 2022 sở GD ĐT Lâm Đồng

Đề thi vào 10 chuyên môn Toán (không chuyên) năm 2021 2022 sở GD ĐT Lâm Đồng

Nội dung Đề thi vào 10 chuyên môn Toán (không chuyên) năm 2021 2022 sở GD ĐT Lâm Đồng Bản PDF

Đề thi vào 10 chuyên môn Toán (không chuyên) năm 2021 - 2022 sở GD&ĐT Lâm Đồng

Chào đón quý thầy cô và các em học sinh! Trong kỳ thi vào lớp 10 chuyên môn Toán (không chuyên) năm 2021 - 2022 do sở GD&ĐT Lâm Đồng tổ chức, học sinh sẽ phải giải quyết những bài toán thú vị và thách thức. Dưới đây là một số câu hỏi đáng chú ý từ đề thi.

1. Một người dự định đi xe gắn máy từ A đến B với vận tốc không đổi. Tuy nhiên, vì có việc gấp, anh ta đã tăng vận tốc thêm 5 km/h và đến B sớm hơn 15 phút. Hãy tính vận tốc mà người đó dự định đi từ A đến B, biết quãng đường AB dài 70km.

2. Cho C là một điểm nằm trên nửa đường tròn tâm O đường kính AB (C khác A, C khác B). Hãy chứng minh rằng HE.HD = HC^2 trong tam giác HCE với H là hình chiếu vuông góc của C trên AB và E là giao điểm của HD và BI.

3. Hình nón có thể tích là 960 cm^3 và chiều cao là 8 cm. Hãy tính diện tích xung quanh của hình nón.

Đây là chỉ một phần nhỏ trong đề thi vào lớp 10 chuyên môn Toán năm 2021 - 2022 sở GD&ĐT Lâm Đồng. Chúc các em học sinh ôn tập tốt và có kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

ViệtAnh Lại

Tôi tin chắc rằng mọi học sinh sẽ rất hứng thú khi thấy có đề thi chất lượng như vậy để ôn tập. Đây chính là điều mà chúng ta cần trong quá trình học tập.

Trả lời.

Đinh Nguyễn Việt Thắng

Em sẽ không quên cảm động khi biết có đề thi này tồn tại trên internet. Mong rằng mọi người sẽ tận dụng cơ hội này để nâng cao kiến thức.

Trả lời.

Tho Trieu

Việc có thể truy cập và tải xuống đề thi này giúp học sinh tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm tài liệu ôn tập. Đây là một cú sốc thật sự!

Trả lời.

như quỳnh nguyễn thị

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến người đã chia sẻ đề thi này. Điều này thực sự giúp ích rất nhiều cho việc học tập của các em học sinh.

Trả lời.

An Nguyễn

Đề thi này sẽ giúp học sinh hiểu rõ hơn về cấu trúc đề, cũng như nắm vững các kiến thức cơ bản trong môn Toán. Em rất phấn khích để bắt đầu ôn tập.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.76922 sec| 2230.008 kb