Đề tuyển sinh môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Thái Nguyên

Đề tuyển sinh môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Thái Nguyên

Nội dung Đề tuyển sinh môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Thái Nguyên Bản PDF

Đề tuyển sinh môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Thái Nguyên

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 9 đề thi chính thức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT môn Toán năm học 2022 – 2023 sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Nguyên. Đề thi này được xây dựng dành chung cho tất cả các thí sinh, mang đến những thách thức và cơ hội để thể hiện tài năng học thuật của mình.

Trích đề tuyển sinh lớp 10 môn Toán năm 2022 – 2023 sở GD&ĐT Thái Nguyên:

1. Hai đội công nhân cùng làm chung một công việc thì hoàn thành trong 12 giờ. Nếu làm riêng thì thời gian hoàn thành công việc của đội thứ hai ít hơn đội thứ nhất là 7 giờ. Hỏi khi làm riêng, mỗi đội hoàn thành công việc đó trong bao lâu?

2. Cho tam giác ABC vuông tại A, đường cao AH. Biết AB = 6cm và diện tích tam giác ABC bằng 24cm. Tính độ dài các đoạn thẳng AC, BC, AH.

3. Cho hình thang ABCD vuông tại A và D. Kẻ BH vuông góc với DC tại H. Biết BH = 12cm, AB = 4cm, DC = 9cm. a) Tính độ dài đoạn thẳng BC; b) Chứng minh đường thẳng AD là tiếp tuyến của đường tròn đường kính BC.

Đề thi mang đến những bài toán đa dạng, giúp các em học sinh rèn luyện kỹ năng tư duy logic và tính toán chính xác. Chúc các em đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Thưn Hà

Tôi tin rằng tài liệu này sẽ giúp học sinh nắm vững kiến thức và chuẩn bị tốt cho kì thi tuyển sinh, hơn nữa, sẽ giúp họ đạt được thành công cao trong học tập.

Trả lời.

Phát

Em sẽ chăm chỉ học tập và ôn luyện theo tài liệu này, để có kết quả tốt trong kỳ thi tuyển sinh sắp tới.

Trả lời.

Huy Nguyễn

Tài liệu này giúp tôi thấy biết ơn với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ sở GD ĐT Thái Nguyên, giúp các em học sinh tự tin hơn trong việc ôn luyện.

Trả lời.

Ánh Tuyết Đào

Em thấy rất vui khi có cơ hội học tập và ôn luyện với tài liệu này, mong rằng em sẽ đạt kết quả tốt trong kì thi tuyển sinh sắp tới.

Trả lời.

Anh Duy

Tôi rất phấn khích khi biết có tài liệu đề tuyển sinh môn Toán năm 2022 2023 từ sở GD ĐT Thái Nguyên, điều này sẽ giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.76186 sec| 2212.195 kb