Đề tuyển sinh chuyên môn Toán (chuyên) năm 2022 trường ĐHSP Hà Nội

Đề tuyển sinh chuyên môn Toán (chuyên) năm 2022 trường ĐHSP Hà Nội

Nội dung Đề tuyển sinh chuyên môn Toán (chuyên) năm 2022 trường ĐHSP Hà Nội Bản PDF

Đề thi tuyển sinh chuyên môn Toán (chuyên) 2022 trường ĐHSP Hà Nội

Chào đón quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 9! Đây là đề thi chính thức dành cho thí sinh muốn thi vào lớp 10 THPT chuyên môn Toán (chuyên) năm 2022 tại trường Đại học Sư Phạm Hà Nội. Đề thi này chỉ dành cho thí sinh thi vào lớp chuyên Toán và chuyên Tin học (đề thi vòng 2). Kỳ thi sẽ diễn ra vào chiều thứ Tư, ngày 01 tháng 06 năm 2022. Đề thi bao gồm câu hỏi và đáp án cùng lời giải chi tiết do CLB Toán Lim thực hiện, gồm các thành viên: Nguyễn Duy Khương, Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Khang và Nguyễn Hoàng Việt. Dưới đây là một số câu hỏi trích dẫn từ đề tuyển sinh lớp 10 chuyên môn Toán (chuyên) năm 2022 trường ĐHSP Hà Nội: 1. Chứng minh rằng nếu có đa thức P(x) = ax² + bx + c (với a khác 0) nhận giá trị nguyên với mọi số nguyên x, thì ba số 2a, a + b, c đều là số nguyên. Ngược lại, nếu ba số 2a, a + b, c là số nguyên, thì P(x) cũng nhận giá trị nguyên với mỗi số nguyên x. 2. Trong tam giác ABC đều ngoại tiếp (O), cung nhỏ OB của đường tròn ngoại tiếp tam giác (OBC) cắt đường tròn (O) tại E. Tia BE cắt đường tròn (O) tại F. Hãy chứng minh rằng EO là tia phân giác góc CEF và tứ giác ABOF là tứ giác nội tiếp. Hơn nữa, chứng minh rằng A, F, D thẳng hàng với D là giao điểm thứ hai của CE và đường tròn (O). 3. Viết 10 số từ 0 đến 9 vào mười ô tròn sao cho mỗi số được viết đúng một lần. Tính tổng ba số trên mỗi đoạn thẳng để nhận được 6 tổng. Có cách viết 10 số như vậy không để 6 tổng bằng nhau? Chúc các em học sinh lớp 9 ôn tập tốt và thành công trong kỳ thi tuyển sinh sắp tới!

Bình luận (5)

19 Ngô Thị Huyền 11a5

Em rất cảm động khi nhận được file pdf 'Đề tuyển sinh chuyên môn Toán (chuyên) năm 2022' từ trường ĐHSP Hà Nội. Cảm ơn nhà trường đã tạo điều kiện cho em và các bạn học sinh cải thiện năng lực toán học của mình.

Trả lời.

Dayy Tui

Tôi rất vui khi thấy tài liệu 'Đề tuyển sinh chuyên môn Toán (chuyên) năm 2022' từ ĐHSP Hà Nội. Đây thật sự là cơ hội tốt để rèn luyện và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Khang Nguyen

Em không thể giấu được sự phấn khích khi biết có thể tải xuống file pdf 'Đề tuyển sinh chuyên môn Toán (chuyên) năm 2022' từ trường ĐHSP Hà Nội. Em sẽ tận dụng tối đa tài liệu này để nâng cao kỹ năng và kiến thức của mình.

Trả lời.

Thái E Đỗ

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn với nhà trường đã chia sẻ tài liệu hữu ích này. Quả thật, điều này giúp tôi dễ dàng hơn trong việc ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình.

Trả lời.

Hoài Linh Nguyễn

Em cảm thấy hứng thú với file pdf 'Đề tuyển sinh chuyên môn Toán (chuyên) năm 2022' từ trường ĐHSP Hà Nội. Điều này sẽ giúp em rèn luyện kỹ năng và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.79914 sec| 2231.242 kb