Đề thi vào 10 chuyên môn Toán (không chuyên) năm 2021 2022 sở GD ĐT Cà Mau

Đề thi vào 10 chuyên môn Toán (không chuyên) năm 2021 2022 sở GD ĐT Cà Mau

Nội dung Đề thi vào 10 chuyên môn Toán (không chuyên) năm 2021 2022 sở GD ĐT Cà Mau Bản PDF

Đề thi vào lớp 10 chuyên môn Toán (không chuyên) năm 2021-2022 của sở GD&ĐT Cà Mau

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh đề thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên môn Toán (không chuyên) năm học 2021-2022 của sở GD&ĐT Cà Mau. Đề thi bao gồm đáp án và lời giải chi tiết. Dưới đây là một số câu hỏi trong đề thi:

1. Anh Sơn và chị Hà đặt mục tiêu mỗi ngày phải đi bộ ít nhất 6000 bước. Nếu cùng đi trong 2 phút, anh Sơn bước nhiều hơn chị Hà 20 bước. Nếu chị Hà đi trong 5 phút thì lại nhiều hơn anh Sơn đi trong 3 phút là 160 bước. Hỏi mỗi ngày anh Sơn và chị Hà cùng đi bộ trong 1 giờ thì họ đã đạt được số bước tối thiểu của mục tiêu?

2. Tìm giá trị của tham số m sao cho phương trình \(2x^2 - mx + 7 = 0\) có nghiệm. Tìm giá trị của m để phương trình đã cho có hai nghiệm âm phân biệt.

3. Trong tam giác nhọn ABC có AB và AC đều tiếp xúc với đường tròn tâm O. Hai tiếp tuyến tại B và C cắt nhau tại M, tia AM cắt đường tròn tại D. Hãy chứng minh rằng tứ giác OBMC nội tiếp, và \(2MB \cdot MD = MA\). Gọi E là trung điểm của AD, tia CE cắt đường tròn tại F. Chứng minh rằng \(BF = AM\).

Nếu quý thầy cô quan tâm và muốn xem đầy đủ nội dung của đề thi, vui lòng tải file Word tại đường link sau: [link](#).

Mong rằng đề thi sẽ giúp các em học sinh ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Chúc quý thầy cô và các em thành công!
Bình luận (5)

Kiệt Phạm

Tôi thực sự rất cảm động khi thấy sự tận tâm của nhà trường trong việc cung cấp tài liệu học tập cho học sinh, giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn.

Trả lời.

Lien Kim

Em thấy hứng thú và phấn khích khi thấy đề thi này, nó là một nguồn tư liệu quý giá giúp em tự tin chuẩn bị cho kỳ thi vào 10 sắp tới.

Trả lời.

Nguyen Ha

Tôi không thể không cảm xúc khi thấy tài liệu này, nó là cầu nối quan trọng giữa kiến thức lý thuyết và thực hành, giúp các em học sinh hiểu bài tốt hơn.

Trả lời.

Nhung Bé

Em cảm thấy vui mừng và biết ơn vì có cơ hội thực hành trên những đề thi chất lượng như vậy, giúp em nâng cao kiến thức và kỹ năng trong môn Toán.

Trả lời.

Nguyễn Thị Kiều Anh

Tôi rất phấn khích khi tìm thấy đề thi này, nó giúp cho các em học sinh có thêm nguồn tư liệu để ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.86157 sec| 2221.391 kb