Phiếu bài tập tuần lớp 6 môn Toán

Phiếu bài tập tuần lớp 6 môn Toán

Nội dung Phiếu bài tập tuần lớp 6 môn Toán Bản PDF

Tài liệu "Phiếu bài tập tuần lớp 6 môn Toán" gồm tổng cộng 36 phiếu bài tập tuần, được chia thành các phần nhỏ với nội dung và kiến thức liên quan đến chương trình học Toán lớp 6. Mỗi phiếu bài tập tuần bao gồm các bài tập và câu hỏi với mục đích kiểm tra và củng cố kiến thức đã học trong tuần.

Dưới đây là danh sách các phiếu bài tập tuần trong tài liệu:

1. Phiếu bài tập tuần 1: Tập hợp các số tự nhiên. Trong phiếu này, học sinh sẽ được ôn lại và làm các bài tập liên quan đến tập hợp các số tự nhiên và cách phân loại các số trong tập hợp này.

2. Phiếu bài tập tuần 2: Phép cộng và phép trừ số tự nhiên. Phiếu này tập trung vào các phép toán cộng và trừ trong tập hợp các số tự nhiên.

3. Phiếu bài tập tuần 3: Phép nhân và phép chia hai số tự nhiên. Trong phiếu này, học sinh sẽ được ôn lại và thực hành các phép nhân và chia trong tập hợp các số tự nhiên.

4. Phiếu bài tập tuần 4: Các phép toán về lũy thừa. Thứ tự thực hiện phép tính. Tính chất chia hết của tổng, tích. Các bài tập trong phiếu này liên quan đến các phép toán lũy thừa, thứ tự thực hiện phép tính và tính chất chia hết của tổng và tích.

5. Phiếu bài tập tuần 5: Các dấu hiệu chia hết. Trong phiếu này, học sinh sẽ được làm các bài tập liên quan đến các dấu hiệu chia hết của một số và ứng dụng của chúng.

6. Phiếu bài tập tuần 6: Phân tích một số ra thừa số nguyên tố. Phiếu này tập trung vào phân tích một số thành các thừa số nguyên tố và ứng dụng của nó.

7. Phiếu bài tập tuần 7: Ước chung và ước chung lớn nhất. Trong phiếu này, học sinh sẽ ôn lại và thực hiện các bài tập liên quan đến ước chung và ước chung lớn nhất của hai hoặc nhiều số.

8. Phiếu bài tập tuần 8: Bội chung và bội chung nhỏ nhất. Phiếu này tập trung vào bội chung và bội chung nhỏ nhất của hai hoặc nhiều số và cách tính chúng.

9. Phiếu bài tập tuần 9: Ôn tập chung về các phép toán trong tập N và N*. Trong phiếu này, học sinh sẽ ôn lại và làm các bài tập liên quan đến các phép toán trong tập số tự nhiên (N) và tập số tự nhiên khác không (N*).

10. Phiếu bài tập tuần 10: Ôn tập chung về số nguyên tố, ƯC - ƯCLN và BC - BCNN. Trong phiếu này, học sinh sẽ ôn lại các kiến thức về số nguyên tố, ước chung - ước chung lớn nhất (ƯCLN) và bội chung - bội chung nhỏ nhất (BCNN) của hai hoặc nhiều số.

11. Phiếu bài tập tuần 11: Tập hợp các số nguyên. Trong phiếu này, học sinh sẽ làm các bài tập liên quan đến tập hợp các số nguyên và cách phân loại các số trong tập hợp này.

12. Phiếu bài tập tuần 12: Phép cộng, phép trừ trong tập hợp số nguyên. Trong phiếu này, học sinh sẽ thực hành các phép cộng và trừ trong tập hợp các số nguyên.

13. Phiếu bài tập tuần 13: Phép nhân và phép chia hết trong tập hợp số nguyên. Trong phiếu này, học sinh sẽ làm các bài tập liên quan đến phép nhân và phép chia hết trong tập hợp số nguyên.

14. Phiếu bài tập tuần 14: Quan hệ chia hết trong tập hợp số nguyên. Phiếu này tập trung vào quan hệ chia hết trong tập hợp số nguyên và các tính chất liên quan của chúng.

15. Phiếu bài tập tuần 15: Ôn tập chung về tập hợp số nguyên. Trong phiếu này, học sinh sẽ ôn lại và làm các bài tập liên quan đến tập hợp các số nguyên và kiến thức đã học.

16. Phiếu bài tập tuần 16: Tam giác đều, hình vuông, lục giác đều. Phiếu này tập trung vào các kiến thức liên quan đến tam giác đều, hình vuông và lục giác đều.

17. Phiếu bài tập tuần 17: Hình chữ nhật, hình bình hành, hình thoi. Trong phiếu này, học sinh sẽ làm các bài tập về hình chữ nhật, hình bình hành và hình thoi.

18. Phiếu bài tập tuần 18: Hình có trục đối xứng. Hình có tâm đối xứng. Phiếu này tập trung vào các hình có trục đối xứng và hình có tâm đối xứng và cách nhận biết chúng.

19. Phiếu bài tập tuần 19: Ôn tập chung về hình học trực quan. Trong phiếu này, học sinh sẽ ôn lại các kiến thức liên quan đến hình học trực quan mà đã học trong tuần.

20. Phiếu bài tập tuần 20: Dữ liệu và thu thập dữ liệu. Phiếu này tập trung vào dữ liệu và cách thu thập dữ liệu trong các thí nghiệm và trò chơi đơn giản.

21. Phiếu bài tập tuần 21: Biểu đồ. Trong phiếu này, học sinh sẽ làm các bài tập liên quan đến biểu đồ và cách biểu diễn dữ liệu bằng biểu đồ.

22. Phiếu bài tập tuần 22: Xác suất trong các trò chơi và thí nghiệm đơn giản. Phiếu này tập trung vào xác suất và ứng dụng của nó trong các trò chơi và thí nghiệm đơn giản.

23. Phiếu bài tập tuần 23: Phân số. Trong phiếu này, học sinh sẽ làm các bài tập liên quan đến phân số và cách đại diện chúng.

24. Phiếu bài tập tuần 24: Phép cộng và phép trừ phân số. Trong phiếu này, học sinh sẽ ôn lại và thực hiện các phép cộng và trừ phân số.

25. Phiếu bài tập tuần 25: Phép nhân và phép chia phân số. Phiếu này tập trung vào phép nhân và phép chia phân số và cách thực hiện chúng.

26. Phiếu bài tập tuần 26: Hai bài toán cơ bản của phân số. Trong phiếu này, học sinh sẽ làm hai bài toán cơ bản sử dụng phân số và ứng dụng của chúng.

27. Phiếu bài tập tuần 27: Ôn tập chung. Phiếu này tập trung vào ôn tập chung kiến thức đã học trong tuần và làm các bài tập liên quan đến đó.

28. Phiếu bài tập tuần 28: Số thập phân và các phép toán. Trong phiếu này, học sinh sẽ ôn lại và làm các bài tập liên quan đến số thập phân và các phép toán liên quan.

29. Phiếu bài tập tuần 29: Tỉ số và tỉ số phần trăm. Phiếu này tập trung vào tỉ số và tỉ số phần trăm và cách tính chúng.

30. Phiếu bài tập tuần 30: Ôn tập chung. Trong phiếu này, học sinh sẽ ôn lại và làm các bài tập chung về các kiến thức đã học trong tuần.

31. Phiếu bài tập tuần 31: Điểm, đường thẳng, ba điểm thẳng hàng, tia. Trong phiếu này, học sinh sẽ làm các bài tập liên quan đến điểm, đường thẳng, ba điểm thẳng hàng và tia.

32. Phiếu bài tập tuần 32: Đoạn thẳng. Trung điểm của đoạn thẳng. Trong phiếu này, học sinh sẽ làm các bài tập liên quan đến đoạn thẳng và trung điểm của đoạn thẳng.

33. Phiếu bài tập tuần 33: Góc – số đo góc – các góc đặc biệt. Phiếu này tập trung vào góc, số đo góc và các góc đặc biệt và cách tính toán chúng.

34. Phiếu bài tập tuần 34: Ôn tập chung. Trong phiếu này, học sinh sẽ ôn lại và làm các bài tập chung về các kiến thức đã học trong tuần.

35. Phiếu bài tập tuần 35: Ôn tập học kỳ 1. Phiếu này tập trung vào ôn tập chung kiến thức đã học trong học kỳ 1 và làm các bài tập liên quan đến đó.

36. Phiếu bài tập tuần 36: Ôn tập học kì 2. Phiếu này tập trung vào ôn t
Bình luận (5)

User Google

Tôi thấy hài lòng với nội dung và cách trình bày của phiếu bài tập này, không chỉ giúp học sinh hiểu bài tốt mà còn giúp họ phát triển tư duy logic và suy luận.

Trả lời.

Lê Thu Hương

Em cảm thấy cảm động trước sự chu đáo và tâm huyết của người viết phiếu bài tập lớp 6 môn Toán, chắc chắn rằng em sẽ học tập chăm chỉ để đạt điểm cao.

Trả lời.

Le Vo Ha My

Tôi thực sự biết ơn vì có người biên soạn ra phiếu bài tập này, nó không chỉ giúp học sinh rèn luyện kiến thức mà còn giúp họ tự tin hơn trong việc học Toán.

Trả lời.

Hồ Thị Thanh Hiền

Em cảm thấy phấn khích khi có thể tải xuống file pdf của phiếu bài tập này, nó giúp em nâng cao kỹ năng giải bài tập một cách hiệu quả.

Trả lời.

cake

Tôi rất vui khi nhìn thấy phiếu bài tập tuần lớp 6 môn Toán này, nó thật sự hữu ích cho việc ôn tập và rèn luyện kiến thức của học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.83243 sec| 2252.68 kb