Đề thi tuyển sinh THPT năm học 2017 2018 môn Toán trường THPT chuyên Lê Quý Đôn Bình Định

Đề thi tuyển sinh THPT năm học 2017 2018 môn Toán trường THPT chuyên Lê Quý Đôn Bình Định

Nội dung Đề thi tuyển sinh THPT năm học 2017 2018 môn Toán trường THPT chuyên Lê Quý Đôn Bình Định Bản PDF

Đề thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2017 - 2018 môn Toán trường THPT chuyên Lê Quý Đôn - Bình Định

Đề thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2017 - 2018 môn Toán trường THPT chuyên Lê Quý Đôn - Bình Định là một đề thi khá thú vị và đa dạng. Đề thi gồm 5 bài toán tự luận, với lời giải chi tiết sẽ giúp học sinh hiểu rõ từng bước giải quyết vấn đề.

Trong đề thi, có một số bài toán đặc biệt như sau:

  1. Bài toán 1: Hai thành phố A và B cách nhau 450 km. Một ô tô đi từ A đến B với vận không đổi trong một thời gian dự định. Khi đi, ô tô tăng vận tốc hơn dự kiến 5 km/h nên đã đến B sớm hơn 1 giờ so với thời gian dự định. Tính vận tốc dự kiến ban đầu của ô tô.

  2. Bài toán 2: Cho đường tròn (O), dây BC không phải là đường kính. Các tiếp tuyến của (O) tại B và C cắt nhau ở A. Lấy điểm M trên cung nhỏ BC (M khác B và C), gọi I,H,K lần lượt là chân đường vuông góc hạ từ M xuống BC,CA và AB. Chứng minh: a) Các tứ giác BKMI; CHMI nội tiếp b) MI^2 = MK.MH c) BM cắt IK tại D, CM cắt IH tại E. Chứng minh DE//BC.

Đề thi này không chỉ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải toán mà còn khuyến khích tư duy logic và sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề. Hy vọng rằng các thí sinh sẽ có một kỳ thi thành công và đạt kết quả cao trong môn Toán.

Bình luận (4)

Trương Khánh Linh

Em rất hạnh phúc khi biết có đề thi tuyển sinh THPT môn Toán từ trường THPT chuyên Lê Quý Đôn Bình Định. File PDF này sẽ giúp em rèn luyện kỹ năng giải đề thi và tự tin hơn trong quá trình ôn tập.

Trả lời.

21 Quỳnh Như 8A1

Tôi cảm thấy biết ơn vì trường THPT chuyên Lê Quý Đôn Bình Định đã chia sẻ đề thi tuyển sinh năm học 2017 2018 môn Toán. Điều này giúp các em học sinh có thêm tài liệu ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Dung Tran

Em cảm thấy rất vui khi có thể tải xuống file PDF của đề thi Toán trường THPT chuyên Lê Quý Đôn Bình Định. Đề thi này sẽ giúp em ôn tập hiệu quả và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Pikachu

Tôi rất phấn khích khi thấy có tài liệu đề thi tuyển sinh THPT năm học 2017 2018 môn Toán từ trường THPT chuyên Lê Quý Đôn Bình Định. Đây là cơ hội tuyệt vời để học sinh rèn luyện và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
3.06239 sec| 2222.836 kb