Đề thi thử vào THPT môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Vệ An Bắc Ninh

Đề thi thử vào THPT môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Vệ An Bắc Ninh

Nội dung Đề thi thử vào THPT môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Vệ An Bắc Ninh Bản PDF

Đề thi thử vào THPT môn Toán năm 2022-2023 trường THCS Vệ An Bắc Ninh

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề thi thử tuyển sinh vào lớp 10 THPT môn Toán năm học 2022-2023 của trường THCS Vệ An, tỉnh Bắc Ninh. Đề thi có mã số 375, bao gồm 40 câu trắc nghiệm (mỗi câu đúng được 4 điểm) và 4 câu tự luận (mỗi câu đúng được 6 điểm). Thời gian làm bài thi là 90 phút.

Trích dẫn một số câu hỏi từ Đề thi thử vào THPT môn Toán:

  1. Tìm giá trị của tham số m để đường thẳng y = (m^2 + 1)x + m song song với đường thẳng y = 5x + 2.
  2. Một khu vườn hình chữ nhật có chiều dài gấp 3 lần chiều rộng. Người ta làm một lối đi xung quanh vườn rộng 1.5m. Tính kích thước của vườn, biết rằng phần đất còn lại để trồng trọt có chu vi là 308m.
  3. Trên nửa đường tròn tâm O đường kính AB, lấy hai điểm C, D sao cho AC > AD. Gọi E là giao điểm của AC và BD, H là hình chiếu của E trên AB, K là giao điểm của AD và BC. Hãy chứng minh A, D, E, H cùng thuộc một đường tròn và ba điểm H, E, K thẳng hàng. Chứng minh rằng AD*AK + BE*BD không đổi khi D và C thay đổi trên nửa đường tròn.

Hi vọng rằng đề thi sẽ giúp các em ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Chúc quý thầy cô và các em học sinh thành công!Xin cảm ơn!

Bình luận (5)

Đỗ Minh Khang

Tôi không thể không cảm thấy cảm động khi thấy sự chia sẻ của trường THCS Vệ An Bắc Ninh qua tài liệu này. Điều này thể hiện tình cảm và sự quan tâm đặc biệt đến học sinh trong quá trình học tập của họ.

Trả lời.

Nguyễn Thái An

Em rất hồi hộp khi thấy tài liệu 'Đề thi thử vào THPT môn Toán năm 2022 2023' từ trường THCS Vệ An Bắc Ninh. Chắc chắn đề thi này sẽ là cầu nối giúp em tiến gần hơn đến ước mơ của mình.

Trả lời.

Mưa Bong Bóng

Tôi rất vui khi thấy tài liệu này có định dạng file pdf để dễ dàng tải về. Cảm ơn trường THCS Vệ An Bắc Ninh đã chuẩn bị chu đáo cho học sinh.

Trả lời.

Hoàng văn hiếu

Em rất biết ơn vì đã có tài liệu tham khảo 'Đề thi thử vào THPT môn Toán năm 2022 2023' từ trường THCS Vệ An Bắc Ninh. Đây sẽ giúp em tự tin hơn khi chuẩn bị cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

Phan Hoàng Quân

Tôi cảm thấy rất phấn khích khi tìm thấy tài liệu 'Đề thi thử vào THPT môn Toán năm 2022 2023' từ trường THCS Vệ An Bắc Ninh. Đây chắc chắn là nguồn tư liệu hữu ích giúp học sinh ôn luyện tốt hơn.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.61968 sec| 2216.789 kb